'Wolfoo' kỳ vọng mang hoạt hình Việt ra thế giới
Bộ phim "Wolfoo và cuộc đua tam giới" là lời khẳng định đầy bản lĩnh của hoạt hình Việt Nam trên hành trình vươn ra quốc tế.
"Wolfoo và cuộc đua tam giới" được dàn dựng theo hướng phim hoạt hình điện ảnh hành động, phiêu lưu, hài hước phiên bản 2D. Tác phẩm không chỉ tiếp nối câu chuyện về cậu bé sói (Wolfoo) được yêu mến trên toàn cầu, mà còn là bước ngoặt quan trọng của hoạt hình Việt trên hành trình khẳng định vị thế quốc tế.
Wolfoo là nhân vật trong phim đã được bảo hộ bản quyền tại 27 quốc gia thuộc Liên minh châu Âu (EU), cho thấy tầm nhìn dài hạn của ê-kíp sản xuất trong việc đưa Wolfoo trở thành một thương hiệu toàn cầu.
Đạo diễn Thơ Phan của bộ phim chia sẻ: "Mình rất vui và tự hào vì cuối cùng công sức của ê-kíp đã được ghi nhận, không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều thị trường khác".
Ra đời năm 2018, "Wolfoo" nhanh chóng trở thành cái tên quen thuộc với hàng chục triệu trẻ em toàn cầu. Với hơn 100 tỷ lượt xem trên YouTube, TikTok, "Wolfoo" lọt vào Top 5 kênh YouTube được xem nhiều nhất tại Mỹ, mở ra bước ngoặt mới cho hoạt hình Việt Nam. "Wolfoo" đã vươn mình thành biểu tượng hoạt hình đại diện cho tinh thần sáng tạo, bền bỉ của Việt Nam. Sự trở lại của "Wolfoo và cuộc đua tam giới" không chỉ chinh phục khán giả nhỏ tuổi mà còn là khẳng định vị thế hoạt hình Việt Nam trên bản đồ giải trí toàn cầu.
“Wolfoo và cuộc đua tam giới ” sẽ được ra mắt khán giả vào ngày 11/7.