Tối ưu hóa logistics để phát triển du lịch

Sáng 26/12, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn “Dịch vụ logistic hàng không cho phát triển thương hiệu điểm đến du lịch Việt Nam: Mở rộng thu hút du lịch khách quốc tế đến và quay trở lại Việt Nam”.

Diễn đàn là nơi để các doanh nghiệp lữ hành, hãng hàng không và các đơn vị logistics cùng chia sẻ kinh nghiệm, ý tưởng sáng tạo, nhằm tối ưu hóa dịch vụ du lịch và logistics, thảo luận các mô hình hợp tác hiệu quả, phát triển các gói dịch vụ tích hợp logistic; đặc biệt, giúp định hình rõ hơn chiến lược phát triển logistics hàng không hỗ trợ du lịch, đề xuất các chính sách và các mô hình liên kết nhằm thúc đẩy ngành du lịch và logistics phát triển bền vững.

Ngày 18/05/2023, Chính phủ ban hành Nghị quyết về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu đẩy nhanh phục hồi, tăng tốc phát triển du lịch hiệu quả, bền vững; đề ra các giải pháp nhằm thúc đẩy du lịch, trong đó có việc cải thiện hạ tầng và dịch vụ logistics để nâng cao trải nghiệm của du khách và phát triển thương hiệu du lịch Việt Nam. Với tầm nhìn xa, Việt Nam hướng đến trở thành trung tâm logistics hàng không, hỗ trợ nền công nghiệp du lịch phát triển bền vững và toàn diện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mỗi lượng vàng miếng giảm sâu tới 4 triệu đồng xuống 117 triệu đồng, ngay sau chỉ đạo ổn định thị trường của Phó Thủ tướng.

Giá vàng SJC ngày 19/4 được niêm yết ở mức 117 - 120 triệu đồng/lượng, trong khi đó giá vàng thế giới giao ngay trên sàn Kitco đang ở mức 3.327,1 USD/ounce.

Việt Nam đã chọn một lối đi riêng chưa từng có tiền lệ, đó là chỉ một trung tâm tài chính quốc tế nhưng đặt tại hai thành phố.

Chính quyền Tổng thống Donald Trump đã công bố biểu phí đối với các tàu do Trung Quốc đóng cập cảng Mỹ từ ngày 17/4.

Mùa hè là thời điểm giải nhiệt tăng mạnh, khiến thị trường đồ uống bắt đầu sôi động hơn.

148 nhà cung cấp nước ngoài gồm các tập đoàn như Google, Meta, Microsoft, TikTok...đã thực hiện đăng ký, kê khai và nộp thuế với số tiền hơn 2.800 tỷ đồng trong quý I/2025.