G-Dragon đứng đầu giá trị thương hiệu của Hàn Quốc tháng 4

G-Dragon - thủ lĩnh của nhóm Big Bang tiếp tục ở vị trí số 1 trong Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu thần tượng nam K-Pop trong tháng 4.

Với số liệu mới công bố này, G-Dragon đã có hai tháng liên tiếp đứng ngôi vị số 1.

Theo dữ liệu từ Korea Brand Reputation Index, G-Dragon tiếp tục giữ vững vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các thần tượng nam K-Pop tháng 4. Bảng xếp hạng được phân tích từ dữ liệu lớn của 755 thần tượng nam, trong khoảng thời gian từ ngày 19/3 đến 19/4.

Thành tích ấn tượng này đến ngay sau buổi hòa nhạc cá nhân “Übermensch” diễn ra vào cuối tháng 3, giúp G-Dragon đạt hơn 6,5 triệu điểm giá trị thương hiệu trong tháng 4, chứng minh sức mạnh thương hiệu to lớn của anh.

Xếp ngay sau G-Dragon là Cha Eun Woo (ASTRO) vJimin (BTS). Các vị trí còn lại trong top 10 lần lượt thuộc về Jungkook, Park Ji Hoon, Jin, Kang Daniel, Key (SHINee), V và SUGA (BTS).

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Jungkook - Jimin là hai thành viên tiếp theo của nhóm nhạc BTS hoàn thành nghĩa vũ quân sự bắt buộc sau 18 tháng.

Cầm – con gái của ca sĩ Duy Mạnh trở thành nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên giữ vai trò Đại sứ toàn cầu của chiến dịch Spotify EQUAL.

Chương trình “Chiến sĩ quả cảm” được ra mắt nhằm hướng đến kỷ niệm 80 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân và 20 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

Cuộc thi Giọng hát nhí toàn cầu 2025 đã thu hút gần 500 thí sinh trên toàn quốc tham gia.

RM và V là hai thành viên tiếp theo của nhóm nhạc BTS hoàn thành nghĩa vụ quân sự và xuất ngũ vào hôm nay (10/6).

Những lọ yến sào đắt đỏ bất ngờ được nhiều người nổi tiếng, Tiktoker rao bán với giá chỉ hơn 10.000/lọ.