TP. HCM phát động cuộc đi “Chạm đến tương lai cùng Metro”

Chào mừng tuyến Metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên vận hành, cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro” đã được phát động tại TP. HCM, nhằm khơi nguồn sáng tạo, kết nối cộng đồng và lan tỏa cảm hứng đô thị hiện đại.

Cuộc thi “Chạm đến tương lai cùng Metro” do Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM phối hợp tổ chức đã chính thức khởi động từ ngày 22/12/2024 đến ngày 20/01/2025 (Thư điện tử tiếp nhận sản phẩm dự thi tại địa chỉ: ttdt.stttt@tphcm.gov.vn).

Metro số 1 đưa vào khai thác chính thức sau 12 năm triển khai xây dựng

Đây không chỉ là sân chơi dành cho những người đam mê sáng tạo mà còn khai thác sức mạnh của cộng đồng nhà sáng tạo nội dung số. Những nhà sáng tạo nội dung - với tài năng kể chuyện, khả năng tạo cảm xúc và sự am hiểu về cộng đồng - chính là cầu nối giúp Metro số 1 không chỉ là một công trình giao thông mà còn trở thành một câu chuyện truyền cảm hứng cho kỷ nguyên mới của đất nước.

Ga Metrô Bến Thành nhìn từ trên cao

Khi người dân đồng hành cùng Thành phố, sức sáng tạo sẽ được phát huy tối đa, đưa hình ảnh tuyến Metro đến gần hơn với cộng đồng, khơi dậy niềm tự hào và tình yêu với Thành phố”, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM chia sẻ.

Cuộc thi hướng đến các đối tượng: Công dân từ 16 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam; Những người có đam mê sáng tạo nội dung trong các lĩnh vực video, thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh hoặc viết lách; Các bạn trẻ khao khát thể hiện tư duy độc đáo qua lăng kính mạng xã hội. Người tham dự có thể tham gia dưới hình thức cá nhân hoặc nhóm (không quá 5 người) và đại diện cho tổ chức doanh nghiệp.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thực hiện kế hoạch hoạt động đối ngoại của thành phố Hà Nội năm 2025, từ ngày 6-10/5, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền làm trưởng đoàn, thăm và làm việc tại Liên bang Nga.

Tập đoàn TH đã tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi sạch với công suất hàng đầu tại Nga vào ngày 11/5.

Theo dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi) sắp được trình Quốc hội thông qua thì trách nhiệm pháp lý của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng khi tham gia quảng cáo được quy định rõ ràng và chặt chẽ hơn.

Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên Bang Nga Dmitry Medvedev vào ngày 9/5 (theo giờ địa phương), tại Thủ đô Moscow.

Hà Nội hiện đang bước vào giai đoạn xây dựng nông thôn mới hiện đại, xây dựng mô hình nông thôn sinh thái, nông thôn thông minh, tích hợp giữa công nghệ số và gìn giữ giá trị truyền thống, giữa phát triển kinh tế với bảo vệ cảnh quan, văn hóa làng xã.

Vấn đề quản lý hoạt động quảng cáo trên nền tảng số, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng, KOL, YouTuber, TikToker... khi quảng cáo sản phẩm đã làm "nóng" nghị trường, trong phiên Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.