Sớm ban hành Luật Dinh dưỡng học đường
Giải quyết các vấn về liên quan đến bữa ăn học đường trở nên cấp thiết, cần có sự phối hợp chặt chẽ giữa phụ huynh, nhà trường, cần sự vào cuộc của toàn xã hội và cần được quan tâm và chỉ đạo của các bộ, ngành để trẻ được phát triển toàn diện trong môi trường học đường lành mạnh.
Các chuyên gia cho rằng, những kết quả đã đạt được từ mô hình điểm Bữa ăn học đường thực hiện tại 10 trường học thuộc 10 tình thành trong đó có Hà Nội, là cơ sở khoa học và thực tiễn để xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường.

Sớm ban hành Luật Dinh dưỡng học đường
Khi thực hiện mô hình điểm tại nhiều trường với những điều kiện kinh tế xã hội khác nhau, các yếu tố liên quan khác như chính sách, cơ sở vật chất, con người, kiến thức tập huấn nâng cao năng lực là những yếu tố cần thiết để xây dựng Luật Dinh dưỡng học đường. Một khi Luật được ban hành thì đó chính là lúc chúng ta có được những chế độ dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em.


Tình trạng thu phí không dừng (ETC) tại các cửa ngõ sân bay chưa thực sự "trơn tru" khiến nhiều tài xế không khỏi băn khoăn.
Người nổi tiếng nếu đánh đổi niềm tin công chúng bằng lợi ích cá nhân thì từ sàn diễn danh vọng đến nhà giam sẽ là con đường không xa.
Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng sẽ được khởi công vào ngày 19/12 với tổng mức đầu tư khoảng hơn 8,3 tỷ USD.
Hà Nội vừa chấp thuận đề xuất bố trí thêm 49 trạm xe đạp công cộng của tập đoàn Trí Nam. Vì sao đơn vị này vẫn mở rộng khai thác xe đạp công cộng dù báo lỗ?
Trước đề xuất của Công ty VinSpeed muốn xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các bộ, ngành và các cơ quan nghiên cứu và báo cáo cấp có thẩm quyền.
Nhiều lái xe đã chủ động đến đăng kiểm từ sớm, ngay cả khi trung tâm đăng kiểm chưa mở cửa nhằm tránh tình trạng ùn tắc.
0