MC Quyền Linh đối mặt với nguy cơ bị khởi kiện
Sau thông tin MC Quyền Linh bị vướng vào quảng cáo với nội dung sai sự thật, Tập đoàn Hoa Sen và đơn vị sản xuất chương trình “Mái ấm gia đình Việt” đã lên tiếng làm rõ mối quan hệ giữa hai đơn vị này với Quyền Linh; đồng thời, phát đi thông báo sẽ khởi kiện nam nghệ sĩ nhằm bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của nhãn hàng.
Tập đoàn Hoa Sen khẳng định, MC Quyền Linh không phải đại sứ thương hiệu của họ. Trước đó, Tập đoàn đã tài trợ cho hai chương trình là “Vượt lên chính mình” (đã ngừng sản xuất và phát sóng từ năm 2018) và “Mái ấm gia đình Việt” đều do Quyền Linh là người dẫn chương trình.
Tuy nhiên đến tháng 8/2024, nam MC lại tự ý tham gia chương trình “Hành trình ước mơ” với vai trò người dẫn chương trình. Việc này khiến nhiều khán giả hiểu lầm rằng chương trình này cũng do Tập đoàn Hoa Sen tài trợ vì có format tương đồng với “Mái ấm gia đình Việt”.
Nhà sản xuất cũng như đơn vị tài trợ cho rằng, MC Quyền Linh đã “bội tín cam kết” nên quyết định dừng hợp tác từ tháng 11/2024. Hiện Tập đoàn Hoa Sen, chương trình “Mái ấm gia đình Việt” và đơn vị tư vấn pháp lý đang tập hợp chứng cứ liên quan để tiến hành khởi kiện MC Quyền Linh.
Trước sự việc này, nam nghệ sĩ cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân của mình. Anh khẳng định chỉ tham gia với vai trò là người dẫn chương trình, không phải là MC độc quyền cho bất kỳ đơn vị nào. Nam MC cũng gửi lời xin lỗi nếu sự xuất hiện của mình ở chương trình khác gây hiểu lầm hay ảnh hưởng đến các đơn vị.


Vở kịch "Tôi và chúng ta" của cố tác giả Lưu Quang Vũ đã trở lại sân khấu sau 40 năm, mang theo những thông điệp thời sự về sự đấu tranh không ngừng giữa cái cũ và cái mới.
Ca sĩ Đồng Lan đã góp mặt trong dự án âm nhạc toàn cầu mang tên “Could you lend me a smile” quy tụ hơn 60 nghệ sĩ, trong đó có nhiều nghệ sĩ đoạt giải Grammy.
MV “Ninh Bình ơi” khai thác vẻ đẹp thiên nhiên và chiều sâu văn hóa lịch sử của vùng đất cố đô qua những thước phim chân thật, giàu cảm xúc.
Tuần lễ du lịch Ninh Bình năm 2025 diễn ra từ 23/5 đến 31/5 dự kiến đón khoảng 500.000 lượt khách du lịch.
Dolce & Gabbana - thương hiệu thời trang cao cấp của Italia đã tổ chức Triển lãm nghệ thuật kể về quá trình sáng tạo các trang phục sân khấu của hai nhà sáng lập thương hiệu là Domenico Dolce và Stefano Gabbana.
Việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào nghệ thuật biểu diễn là bước phát triển tất yếu của công nghiệp văn hóa, đặc biệt trong bối cảnh công chúng ngày càng đòi hỏi trải nghiệm phong phú và mới lạ.
0