Bộ ba Double2T, JustaTee, BigDaddy kết hợp trong ca khúc Tết
Sau thành công từ MV "Về nhà ăn Tết" phát hành năm 2017, và thu về 14 triệu lượt xem trên kênh Youtube, trở thành một trong những bản "hit" được lắng nghe nhiều nhất. "Cặp bài trùng" JustaTee và BigDaddy đã quay trở lại và cho ra mắt phần 2 của "Về nhà ăn Tết" cùng sự xuất hiện của rapper Double2T - Quán quân Rap Việt mùa 3.
Với phong cách vui nhộn, dí dỏm, MV "Về nhà ăn Tết 2" là sự tiếp nối câu chuyện của các nhân vật trong phần 1, cùng những tình huống đuổi bắt, hài hước trên hành trình về quê để ăn Tết của những nhân vật "có số phận đặc biệt": chủ nợ và con nợ.
MV mang đến màu sắc kịch tính, đầy chất "điện ảnh Hollywood" khi đôi Đình Bích (BigDaddy) và Xuân Ty (JustaTee) phải lên đường giải cứu người em trai Tu Ti (Double2T) bị bắt cóc bởi một nhóm đòi nợ trước khi trở về quê nhà ăn Tết. Trong suốt hành trình ấy, người xem sẽ chứng kiến sự thay đổi của các nhân vật trong mùa 1 là Đình Bích và Xuân Ty cùng những màn "rượt đuổi" đầy thú vị, hài hước của các nhân vật.
Không chỉ cùng trải qua các tình huống "dở khóc dở cười" của ba nhân vật, khán giả còn được chiêm ngưỡng những khung cảnh nhộn nhịp của Tết miền Tây - Nam Bộ được thể hiện qua hình ảnh chuyến xe bus, khu chợ Tết, chợ nổi đặc trưng của người dân nơi đây. Hay những bối cảnh đậm chất Hà Nội như cảnh mua sắm tại Hàng Mã, Chợ tết,.. Bộ ba Big Daddy - Justatee - Double 2T đã mang đến cho khán giả cảm giác ấm cúng, đậm chất Tết, như một lời "thôi thúc" trở về đoàn viên với gia đình trong những ngày tết đến xuân về.
MV là một câu chuyện vừa hài hước vừa phù hợp với chủ đề cũng là tên của bài nhạc rap mới này. Nhiều khán giả nhận xét, phần rap của mỗi người đều truyền tải được một phần ý nghĩa riêng, mang phong cách cá nhân của mỗi người, hứa hẹn sẽ sớm lọt top bảng xếp hạng các ca khúc nhạc Tết năm nay.


“Mưa lửa” - bộ phim tài liệu của chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” gây bất ngờ khi đang có bước nhảy vọt trên bảng xếp hạng phòng vé dù không có nhiều suất chiều, trở thành phim concert Việt Nam có doanh thu cao nhất sau 3 ngày công chiếu chính thức.
Website bán vé concert có sự góp mặt của G-Dragon đã rơi vào tình trạng quá tải, chỉ sau 30 giây mở bán.
Chương trình “We are the wall - 30 năm Bức Tường” sẽ được ban nhạc Bức Tường mang tới châu Âu, sau thành công tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.
Mẫu lightstick bông cúc trắng của G-DRAGON đã tăng gấp 4 lần trước thềm concert tại Việt Nam, nhưng vẫn được đông đảo người hâm mộ săn lùng.
Chất lượng thí sinh Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2025 gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật, học vấn tốt cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, hứa hẹn mang đến một mùa thi hấp dẫn.
Show diễn ra mắt bộ sưu tập thời trang “Nước mắt cực quang” của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn mới đây đã có sự góp mặt trình diễn của dàn hoa hậu đến từ nhiều quốc gia.
0