Bánh kẹo, hộp quà Tết giảm giá

Tại nhiều siêu thị và cửa hàng bán lẻ, hàng loạt doanh nghiệp tiếp tục áp dụng chính sách giảm giá cho nhiều sản phẩm bánh kẹo, hộp quà Tết.

Với nhu cầu tiêu dùng năm nay tương đối chậm, theo các doanh nghiệp, việc giảm giá nhiều và giảm giá sớm chủ yếu là để kéo sức mua ngay trong dịp Tết Dương lịch.

Trong khi đó, lượng hàng Tết từ chợ đầu mối và kênh bình ổn thị trường được dự báo khá dồi dào, giá tốt. Ghi nhận tại nhiều hệ thống siêu thị như Co.opmart, MM Mega Market, Lotte Mart... cho thấy, các gian hàng bánh kẹo, quà tặng Tết trở nên rực rỡ với hàng loạt chủng loại được chất đầy quầy kệ.

Đặc biệt, nhiều thương hiệu lớn còn áp dụng khuyến mãi sớm, khuyến mãi với hàng nghìn chủng loại cũng đang được áp dụng giảm giá, trong đó phần nhiều là sản phẩm bánh kẹo và hộp quà Tết với mức giảm phổ biến từ 10.000 - 50.000 đồng/sản phẩm.

Có khoảng 62 doanh nghiệp tham gia bình ổn thị trường Tết năm nay với lượng hàng cung ứng rất lớn nên sẽ giúp điều chỉnh nguồn cung, chi phối giá bán trên thị trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ô tô khách chở hơn 40 người bị lật ngang trên Quốc lộ 1A sau pha va chạm với xe máy khiến 3 người bị thương, hàng chục hành khách hoảng loạn.

Bộ Thương mại Mỹ (DOC) hôm 4/4 đã công bố quyết định sơ bộ trong cuộc điều tra chống bán phá giá đối với thép mạ nhập khẩu từ nhiều quốc gia, bao gồm Việt Nam.

Giá vàng nhẫn, vàng SJC ngày 5/4 đồng loạt giảm mạnh với giá mua vào vàng nhẫn chỉ còn hơn 96 triệu đồng/lượng.

Giá vàng đã giảm hơn 3% trong phiên giao dịch ngày 4/4 khi nhà đầu tư ồ ạt bán tháo nhằm bù đắp khoản thua lỗ do thị trường chứng khoán toàn cầu lao dốc sau tuyên bố về thuế quan của Tổng thống Mỹ.

Chính phủ Việt Nam đề nghị Mỹ tạm hoãn áp thuế đối ứng từ 1-3 tháng để đàm phán với tinh thần đảm bảo công bằng, cả hai bên cùng có lợi, theo Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc.

Nhờ sự hỗ trợ của trí tuệ nhân tạo và tự động hóa, nhiều doanh nghiệp đang cắt giảm đáng kể ngân sách quảng cáo mà vẫn giữ được, thậm chí nâng cao hiệu quả bán hàng.