Khán giả 'quay xe' với Tùng Dương

Trong năm qua, nhạc Việt chỉ có hai sản phẩm Live Performance dẫn đầu danh sách âm nhạc thịnh hành trên YouTube. Một trong số đó là ca khúc "Tái sinh" của Tùng Dương. Phải là điều gì đó đặc biệt, nên phiên bản Live Performance của một ca khúc đứng đầu danh sách âm nhạc thịnh hành thay vì MV.

Đây cũng là lần đầu trong sự nghiệp, Tùng Dương có ca khúc đứng đầu bảng xếp hạng trending music của YouTube Việt Nam. Kết quả này là hành trình hơn 4 năm chuyển mình trong âm nhạc, nhằm tiếp cận khán giả trẻ của nam ca sĩ. Từ dấu mốc đầu tiên, bản cover “Ngày chưa giông bão” và cho tới “Tái sinh”, Tùng Dương làm được điều mà rất nhiều ca sĩ khác ao ước.

Sự kết hợp giữa Tùng Dương cùng bộ đôi "hit maker" Tăng Duy Tân - producer Drum7 đã "làm mưa làm gió" ca khúc "Tái sinh" trên mạng xã hội từ TikTok, Facebook, YouTube, Theards… Điều bất ngờ hơn cả, khi ca khúc này lọt top 1 trending music của YouTube trong suốt nhiều ngày qua. Hiện đã có hơn 6 triệu lượt xem bản live “Tái sinh” trên YouTube sau 13 ngày ra mắt. Bản remix thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên TikTok. Tái sinh cũng góp mặt trong các bảng xếp hạng từ Spotify đến iTunes với lượng người nghe và chia sẻ ngày càng cao.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Leonardo DiCaprio sẽ trở màn ảnh rộng vào tháng 9 tới trong bộ phim "Hết trận lại chiến", sau hai năm vắng bóng.

"Nhiệm vụ bất khả thi 8" là phần phim tiêu tốn kinh phí khủng với 400 triệu USD (khoảng 10.000 tỉ đồng), trở thành một trong những tác phẩm điện ảnh đắt đỏ nhất mọi thời đại.

“Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối” đã đạt doanh thu vượt mốc hơn 80 tỷ đồng, giữ vững vị trí top 1 phòng vé tính đến ngày 8/4.

Đã đến lúc chính những người tiêu dùng hãy mạnh tay dùng quyền của mình tẩy chay những sản phẩm kém chất lượng và cả những ai đang tiếp tay quảng bá cho những sản phẩm ấy.

Phim "Chốt đơn" do Hoa hậu Thuỳ Tiên đóng vai chính đang có nguy cơ bị huỷ ra rạp khi nhận về làn sóng tẩy chay lớn trước lùm xùm gần đây của cô.

Thương hiệu Dior đã gỡ bỏ hình ảnh và hashtag tên Thùy Tiên trên Fanpage của hãng - động thái ngầm kết thúc danh phận “Bạn thân thương hiệu” của Thùy Tiên và Dior.