Vinamilk đạt đỉnh doanh thu mới trong quý III/2025

CTCP Sữa Việt Nam - Vinamilk vừa công bố báo cáo tài chính quý III/2025 với tổng doanh thu hợp nhất tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng, tăng 9% so với cùng kỳ năm trước. Đây cũng là mức doanh thu theo quý cao kỷ lục của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài đều tăng trưởng so với quý trước.

Ở thị trường nội địa, doanh thu thuần hợp nhất trong nước tăng 4,4% so với cùng kỳ, đạt 13.494 tỷ đồng, đóng góp 79,6% doanh thu thuần hợp nhất quý 3. Động lực tăng trưởng đến từ chuyển đổi số và đóng góp từ thương mại điện tử; tăng độ phủ cửa hàng Vinamilk; sản phẩm mới và hiệu quả từ các chiến dịch marketing. Trong khi đó, kinh doanh quốc tế tiếp tục duy trì đóng góp trên 20% vào doanh thu hợp nhất trong quý 3 của doanh nghiệp.

Lũy kế 9 tháng, tổng doanh thu hợp nhất đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Lợi nhuận trước thuế và sau thuế hợp nhất đạt lần lượt 8.173 tỷ đồng và 6.586 tỷ đồng, tương ứng thu nhập mỗi cổ phần đạt 2.804 đồng.

Kết quả kinh doanh tích cực này cho thấy “ông lớn ngành sữa” đang đi đúng hướng trong hành trình tái định vị thương hiệu và chuyển đổi số. Vinamilk hiện lọt vào Top 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu và Top 3 thương hiệu sữa toàn cầu theo xếp hạng của Brand Finance.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời