Vietnam Airlines được vinh danh 'Hãng hàng không quốc tế 5 sao'
APEX là tổ chức phi lợi nhuận, đại diện cho các hãng hàng không, nhà cung cấp hàng đầu thế giới, thường xuyên tổ chức khảo sát và đánh giá trải nghiệm khách hàng nhằm góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ trên máy bay.
Kết quả này hoàn toàn dựa trên phản hồi của hành khách đối với 1 triệu chuyến bay của gần 600 hãng hàng không toàn thế giới, trên thang điểm 5 sao.
"Hãng hàng không toàn cầu 5 sao" là một danh hiệu cao quý, phản ánh những nỗ lực vượt bậc của Vietnam Airlines trong việc nâng tầm dịch vụ để mang lại chuyến bay liền mạch và thoải mái nhất. Ở xếp hạng này, Vietnam Airlines cùng vị trí với các hãng hàng không lớn trên thế giới như ANA của Nhật Bản, Lufthansa của Đức, Korean Air của Hàn Quốc…
Về dịch vụ mặt đất, Vietnam Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam áp dụng dịch vụ làm thủ tục trực tuyến trên toàn bộ mạng lưới sân bay nội địa. Vietnam Airlines cũng liên tục nâng cấp đội tàu bay thế hệ mới, mở rộng mạng bay và tăng tần suất, đặc biệt trên các đường bay quốc tế.


Đoàn tàu chất lượng cao Hoa Phượng Đỏ, kết nối giữa Thủ đô Hà Nội với thành phố Hải Phòng, đã ghi nhận hiện tượng “cháy vé” toa VIP sau bốn ngày vận hành.
Bamboo Airways là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành trong tháng 4/2025 với 80,8% chuyến bay đúng giờ, theo số liệu mới nhất từ Cục Hàng không Việt Nam.
Tài khoản định danh điện tử VNeID đã đem lại nhiều tiện ích, trong đó giảm thời gian chờ đợi của hành khách và giảm nhân lực tại sân bay.
Ngày càng nhiều sân bay trên thế giới áp dụng công nghệ sinh trắc học để xác minh danh tính nhằm tăng cường an ninh và trải nghiệm tổng thể của du khách.
Đài Hà Nội xin gửi tới quý độc giả phần hướng dẫn chi tiết phương thức làm thủ tục bay bằng công nghệ sinh trắc học trên ứng dụng VNeID.
Hàng nghìn đầu máy, toa xe hiện đang phục vụ vận tải đường sắt sẽ phải thay thế và đầu tư công nghệ đóng mới tính đến năm 2045, theo thông tin từ Cục Đường sắt Việt Nam.
0