Tuyến bus nhỏ kết nối đường sắt Cát Linh - Hà Đông

Tuyến bus được kết nối với tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông tại Hào Nam đến các điểm thu hút hành khách, khu vui chơi giải trí, khu phố cổ Hà Nội, khu vực liên cơ quan và mạng lưới vận tải hành khách công cộng bằng xe bus.
Không phải là hình ảnh của những chiếc xe bus lớn quen thuộc, những chiếc xe bus số 146 tại điểm ga Cát Linh trên đường Hào Nam là loại xe bus nhỏ với sức chứa 22 chỗ ngồi.
Tuyến bus được kết nối với tuyến đường sắt 2A Cát Linh - Hà Đông đến các điểm thu hút hành khách, khu vui chơi giải trí, khu phố cổ Hà Nội nên cũng được nhiều du khách đến Hà Nội đánh giá cao về tính tiện lợi…
Tuyến xe sẽ hoạt động từ 5h đến 22h mỗi ngày. Tần suất từ 14 - 30 phút/lượt tùy thời gian di chuyển do mật độ giao thông các thời điểm trong ngày.
Giá vé của tuyến bus này là 7.000 đồng/lượt. Các loại vé tháng, vé ưu tiên được sử dụng như các tuyến xe bus nội đô hiện hành.


Tình trạng thu phí không dừng (ETC) tại các cửa ngõ sân bay chưa thực sự "trơn tru" khiến nhiều tài xế không khỏi băn khoăn.
Người nổi tiếng nếu đánh đổi niềm tin công chúng bằng lợi ích cá nhân thì từ sàn diễn danh vọng đến nhà giam sẽ là con đường không xa.
Tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng sẽ được khởi công vào ngày 19/12 với tổng mức đầu tư khoảng hơn 8,3 tỷ USD.
Hà Nội vừa chấp thuận đề xuất bố trí thêm 49 trạm xe đạp công cộng của tập đoàn Trí Nam. Vì sao đơn vị này vẫn mở rộng khai thác xe đạp công cộng dù báo lỗ?
Trước đề xuất của Công ty VinSpeed muốn xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các bộ, ngành và các cơ quan nghiên cứu và báo cáo cấp có thẩm quyền.
Nhiều lái xe đã chủ động đến đăng kiểm từ sớm, ngay cả khi trung tâm đăng kiểm chưa mở cửa nhằm tránh tình trạng ùn tắc.
0