Khởi động 'Hà Nội đêm không ngủ' và 'Online xuống phố'

Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 - 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h00 - 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%).
Tối 24/11, tại Trung tâm thương mại Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy), Sở Công Thương Hà Nội đã khởi động sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale” và “Online xuống phố”. Đây là các sự kiện đặc biệt gắn với ngày BlackFriday nhằm tháo gỡ khó khăn, thúc đẩy sản xuất kinh doanh, góp phần vào tăng trưởng kinh tế Thủ đô nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ và du lịch, thúc đẩy ứng dụng công nghệ hiện đại trong hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, gắn kết với các hệ thống ngân hàng, ví điện tử thanh toán thông minh, góp phần vào sự phát triển của thương mại điện tử, đồng thời khơi dậy tiềm năng phát triển kinh tế đêm của thành phố, tạo không gian mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và du khách đến Thủ đô...
Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 25 đến ngày 27/11 với các chương trình khuyến mại trực tiếp, trực tuyến, đa dạng và giảm giá sâu trong 02 khung giờ: Khung giờ 1: 17h00 - 22h00 (mức giảm giá tối thiểu 50%); Khung giờ 2: 22h00 - 02h00 (mức giảm giá lên đến 100%). Sự kiện thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất tham gia và gần 10 địa điểm siêu thị, trung tâm thương mại lớn, hưởng ứng kích hoạt chương trình của các tập đoàn bán lẻ, hệ thống phân phối, kinh doanh thương mại như: Central Retail, BRGMart, Co.opmart, Lotte Mart, Winmart, Pico,…
Sở Công Thương Hà Nội cho biết, trong 10 tháng đầu năm 2022, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn Thành phố đạt 567,5 nghìn tỷ đồng, tăng 28,8% so cùng kỳ; trong đó, doanh thu bán lẻ hàng hóa đạt 364,3 nghìn tỷ đồng, tăng 18,6% so cùng kỳ. Sở Công Thương Hà Nội cũng kỳ vọng sự kiện “Hà Nội đêm không ngủ - Hanoi Midnight Sale" kết hợp với ngày Black Friday và các sự kiện khác trong chương trình Tháng khuyến mại của Hà Nội, sẽ là khởi đầu cho việc phát triển kinh tế đêm, thay đổi thói quen mua sắm của người tiêu dùng không chỉ vào ban ngày, mà còn vào cả ban đêm, gắn mua sắm với sử dụng những dịch vụ khác (ăn uống, vui chơi giải trí, du lịch...).
Để sự kiện được tổ chức thành công, đạt hiệu quả thiết thực, Sở Công Thương Hà Nội đề nghị các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh chuẩn bị đầy đủ hàng hóa, đảm bảo chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả hợp lý, bán hàng đảm bảo văn minh thương mại; tổ chức triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn gắn với các hoạt động kích hoạt, hoạt náo, biểu diễn theo các khung giờ của chương trình, đảm bảo đúng quy định pháp luật, tuyệt đối không kinh doanh hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng và lợi ích của các doanh nghiệp.


Nhiều địa phương đã vận hành thử trước kế hoạch chung của TP. Hà Nội, với công tác tập huấn, hướng dẫn cho cán bộ công chức để tránh ảnh hưởng tới việc phục vụ người dân và doanh nghiệp.
Báo Tuổi trẻ Thủ đô tổ chức lễ kỷ niệm 100 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam và đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba vào chiều 18/6, tại Hà Nội.
Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội tổ chức Hội nghị sơ kết công tác mặt trận 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025 vào sáng 18/6.
Tổ công tác số 8 làm việc với huyện Đan Phượng về chuẩn bị vận hành chính quyền 2 cấp từ 1/7, yêu cầu đặt sự hài lòng của người dân lên hàng đầu nhất là trong lĩnh vực đất đai.
Cầu Thăng Long không chỉ là đầu mối giao thông trọng điểm của Thủ đô mà còn là biểu tượng sinh động của tình hữu nghị giữa Việt Nam - Liên Xô.
Tường thuật trực tiếp tình hình giao thông Hà Nội chiều 18/6 với hình ảnh từ các camera giao thông giúp khán - thính giả lựa chọn cung đường tốt nhất. Chương trình được phát sóng trên kênh FM90, các nền tảng số của Đài Hà Nội và ứng dụng công dân Thủ đô số iHanoi.
0