TP.HCM kích cầu tiêu dùng dịp lễ 2/9 bằng CitySale

TP.HCM sẽ triển khai các chương trình kích cầu tiêu dùng, nổi bật là chương trình khuyến mại hàng hiệu CitySale để tăng doanh thu bán lẻ trong những tháng cuối năm, đặc biệt là tranh thủ dịp nghỉ lễ 2/9.

Ngành công thương TP.HCM đang tập trung 4 nhóm giải pháp kích cầu tiêu dùng. Một trong số đó là tiếp tục chương trình khuyến mại tập trung “Shopping Season” đến 15/9 và đợt hai từ 15/11 đến 31/12, cho phép doanh nghiệp áp dụng mức giảm giá sâu hơn nhằm kích thích chi tiêu. Đặc biệt, chương trình khuyến mại hàng hiệu CitySale sẽ diễn ra nhiều đợt tại nhiều địa điểm.

Dịp lễ 2/9, CitySale diễn ra từ 28/8 đến 7/9 tại ga Metro Bến Thành và các trung tâm thương mại, quy tụ 500 nhãn hàng uy tín, thương hiệu quốc tế với ưu đãi lớn, kỳ vọng tăng 30 - 50% lượng khách mua sắm. Năm 2025 cũng là lần đầu các hoạt động kích cầu có sự đồng hành của các ngân hàng như: HDBank và Vikki Digital Bank mang đến ưu đãi thanh toán không tiền mặt, hỗ trợ tín dụng. Hoạt động truyền thông được đẩy mạnh, với sự tham gia của hàng trăm KOL, KOC tạo hiệu ứng lan tỏa, khuyến khích người dân mua sắm và săn khuyến mại.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời