Toyota Việt Nam tung ưu đãi cho nhiều mẫu ô tô

Một tin vui cho những ai đang chuẩn bị sở hữu cho mình chiếc xe ô tô của hãng Toyota vào dịp cuối năm, hãng này vừa tung ra rất các mức ưu đãi, giảm giá cho nhiều dòng xe khác nhau.

Trong tháng 12 này, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình khuyến mãi cho hàng loạt mẫu ô tô bằng hình thức tặng từ 50 - 100% lệ phí trước bạ kèm bảo hiểm thân vỏ. Trong đó, tất cả các phiên bản của Toyota Yaris Cross đều được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, tương đương mức giảm 73 triệu đồng cho bản Xăng và 86 triệu đồng cho bản HEV. Ngoài ra, khách mua Yariss Cross còn được tặng thêm hai năm bảo hiểm thân vỏ Toyota. Với Toyota Vios, mức giảm cao nhất cho bản G là 30 triệu đồng, bản E-CVT là 26,5 triệu đồng và bản MT là 24 triệu đồng. Khách hàng mua Toyota Avanza Premio có thể được giảm giá tối đa 28 triệu đồng cho bản MT và 30 triệu đồng cho bản CVT. Còn mức giảm của Toyota Veloz Cross sẽ dao động từ 33 - 35 triệu đồng. Bên cạnh đó, khách mua các mẫu xe Vios, Yaris Cross, Veloz Cross và Avanza Premio còn được hỗ trợ lãi suất ưu đãi chỉ từ 0%/năm cố định trong 6 tháng đầu từ Toyota Việt Nam.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận mức giảm nhẹ 7% trong tháng 4 vừa qua. Người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn xe nhập khẩu thay vì xe lắp ráp trong nước.

Toyota Camry tăng doanh số khoảng 64%, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe gầm thấp hạng D tại Việt Nam trong tháng 4/2025.

Honda Accord tiếp tục nằm trong danh sách những mẫu xe ghi nhận doanh số ảm đạm, đánh dấu tháng thứ ba liên tiếp có doanh số thấp nhất.

Trong lộ trình hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Việt Nam đang từng bước siết chặt các quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu đối với các phương tiện giao thông.

Bước sang tháng 5/2025, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động khi hàng loạt thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp đồng loạt tung ưu đãi mạnh nhằm kích cầu mua sắm.

Các hãng xe Trung Quốc đang nỗ lực tìm kiếm những phương thức tiếp cận độc lạ, thậm chí được coi là chiêu trò, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.