Tổng Bí thư, Chủ tịch nước hội kiến Thủ tướng Mông Cổ
Trong bầu không khí hữu nghị, thân tình và tin cậy, hai nhà lãnh đạo bày tỏ hài lòng trước sự phát triển của quan hệ Việt Nam - Mông Cổ; vui mừng về việc hai bên đã nhất trí nâng cấp quan hệ lên “Đối tác toàn diện Việt Nam - Mông Cổ” nhân chuyến thăm cấp Nhà nước của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tới Mông Cổ lần này.
Hai nhà lãnh đạo nhất trí tiếp tục tăng cường tin cậy chính trị thông qua duy trì hoạt động trao đổi đoàn cấp cao và các cấp với nhiều hình thức linh hoạt; đẩy mạnh hợp tác thực chất, cùng có lợi. Qua đó tạo bước chuyển biến về hợp tác kinh tế, thương mại và đầu tư; phát huy hơn nữa vai trò cơ chế Ủy ban liên Chính phủ Việt Nam - Mông Cổ, góp phần thúc đẩy hợp tác thực chất, hiệu quả lĩnh vực kinh tế hai nước. Tích cực tổ chức và vận động các doanh nghiệp tham gia các chương trình xúc tiến thương mại, kết nối giao thương tại mỗi nước, qua đó thúc đẩy hợp tác thương mại tăng trưởng ổn định. Đồng thời, đẩy mạnh giao lưu nhân dân, văn hóa, giáo dục giữa hai nước; thúc đẩy hợp tác sâu rộng hơn trong lĩnh vực lao động, khoa học công nghệ, thông tin truyền thông.


Thực hiện kế hoạch hoạt động đối ngoại của thành phố Hà Nội năm 2025, từ ngày 6-10/5, Đoàn đại biểu thành phố Hà Nội do Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền làm trưởng đoàn, thăm và làm việc tại Liên bang Nga.
Tập đoàn TH đã tổ chức Lễ Khánh thành nhà máy chế biến sữa tươi sạch với công suất hàng đầu tại Nga vào ngày 11/5.
Theo dự thảo Luật Quảng cáo (sửa đổi) sắp được trình Quốc hội thông qua thì trách nhiệm pháp lý của người nổi tiếng, người có ảnh hưởng khi tham gia quảng cáo được quy định rõ ràng và chặt chẽ hơn.
Tổng Bí thư Tô Lâm đã có cuộc hội kiến với Chủ tịch Đảng Nước Nga Thống nhất, Phó Chủ tịch Hội đồng An ninh Liên Bang Nga Dmitry Medvedev vào ngày 9/5 (theo giờ địa phương), tại Thủ đô Moscow.
Hà Nội hiện đang bước vào giai đoạn xây dựng nông thôn mới hiện đại, xây dựng mô hình nông thôn sinh thái, nông thôn thông minh, tích hợp giữa công nghệ số và gìn giữ giá trị truyền thống, giữa phát triển kinh tế với bảo vệ cảnh quan, văn hóa làng xã.
Vấn đề quản lý hoạt động quảng cáo trên nền tảng số, đặc biệt là vai trò và trách nhiệm của người nổi tiếng, KOL, YouTuber, TikToker... khi quảng cáo sản phẩm đã làm "nóng" nghị trường, trong phiên Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo.
0