Thị trường thời trang Việt Nam đạt giá trị 3,5 tỷ USD

Thị trường thời trang Việt Nam sẽ đạt giá trị 3,5 tỷ USD vào năm 2025, với tốc độ tăng trưởng hàng năm từ 9-10%, theo dự báo của FiinGroup.

Báo cáo mới nhất về thị trường thời trang Việt Nam của FiinGroup cho biết, các thương hiệu thời trang nhanh trên toàn cầu như Zara, H&M dẫn đầu về doanh thu trên mỗi cửa hàng và hiệu quả bán hàng; trong khi các thương hiệu trong nước lại dẫn đầu tốc độ mở rộng hệ thống chuỗi cửa hàng. Điều này cho thấy nhu cầu ngày càng tăng đối với các nhãn hiệu thời trang trong nước.

‎Nhu cầu thời trang của Việt Nam thường được đáp ứng bởi quần áo được thiết kế tại địa phương, giá cả phải chăng cho thị trường đại chúng, quần áo được thiết kế riêng, các cửa hàng nhỏ trên phố lớn do cá nhân điều hành và trang phục truyền thống như áo dài dành cho phụ nữ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một thanh niên đi xe máy đã đâm thẳng vào đuôi ô tô phía trước và ngã lăn ra đường, với lý do chạy lấn làn, phóng nhanh, vượt ẩu và mất tập trung.

Tại khúc cua cấm vượt trên đèo Tam Đảo, một chiếc ô tô vượt ẩu đã suýt gây ra tai nạn với xe đi hướng đối diện.

Khi tàu hỏa chuẩn bị lao tới, barie gác chắn đường sắt ở Hà Tĩnh bất ngờ bật mở tự động cho xe đi qua.

Một bộ phận người tham gia giao thông đã biến đường phố thành sàn diễn 'xiếc' trên chiếc xe gắn máy với những pha biểu diễn nguy hiểm.

Chương trình cầu truyền hình "Vang mãi khúc khải hoàn" là hành trình trở về với quá khứ hào hùng, nơi những chiến công rực rỡ và khát vọng hòa bình hòa quyện trong từng giai điệu và hình ảnh.

Công an thành phố Hà Nội cho biết từ ngày 1/5, đơn vị sẽ tổ chức lễ công bố Quyết định đặc xá, tiến hành tha người được đặc xá đúng quy định, trang trọng và đầy ý nghĩa nhân văn.