Thêm nhà mạng triển khai 5G thương mại

Tập đoàn VNPT đã công bố chính thức cung cấp dịch vụ VinaPhone 5G siêu tốc độ, siêu trải nghiệm. Dịch vụ này đã được phủ sóng 63/63 tỉnh, thành phố, chú trọng các khu vực trọng điểm về kinh tế - xã hội, cung cấp dịch vụ không kèm điều kiện đăng ký gói cước mới.

Theo đó, toàn bộ thuê bao VinaPhone có sim 4G và máy điện thoại 5G sẽ được cung cấp dịch vụ khi hoạt động trong vùng phủ sóng 5G mà không cần phải đăng ký các gói cước 5G mới. Hoạt động trên băng tần 3.7000-3.800 MHz, VinaPhone sử dụng công nghệ 5G theo chuẩn mới nhất của thế giới.

Hiện 63 tỉnh, thành trên cả nước đã được phủ sóng và cung cấp dịch vụ tại các khu vực trọng điểm về kinh tế - xã hội như trung tâm hành chính quận/huyện, khu công nghiệp, cảng biển, sân bay, trường học, bệnh viện, khu du lịch.

Theo Tập đoàn VNPT, với nền tảng hạ tầng 5G tiên tiến đã sẵn sàng, VNPT chào đón các doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước cùng hợp tác, nhằm tiếp tục mở rộng, làm phong phú hệ sinh thái các giải pháp số hóa, đáp ứng nhu cầu đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số của các cơ quan, doanh nghiệp và cộng đồng”.

VNPT sẽ tiếp tục mở rộng phủ sóng trong năm 2025, đặt mục tiêu sớm phủ sóng đến 85% dân số thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng nay, người dùng khi truy cập vào trang web chính thức của Tiki khá bất ngờ khi bị chuyển hướng đến trang web có nội dung cá độ.

Doanh thu từ thị trường trò chơi di động sẽ cán mốc 712 triệu USD vào năm 2029, dự báo ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam giai đoạn 2025-2030 tăng trưởng mạnh mẽ.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một “trợ lý vạn năng”, giúp doanh nghiệp không chỉ cắt giảm chi phí mà còn nâng tầm hiệu suất trong nhiều công đoạn.

Ứng dụng AI trong khu vực công giúp tiết kiệm nguồn lực, thời gian, tăng hiệu quả công việc cho cá nhân cán bộ, công chức và cơ quan.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đã hiện diện trong các lĩnh vực với nhiều hình thức, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nếu biết nắm bắt và tận dụng, đây sẽ là công cụ hữu hiệu để tạo nên sự đột phá trong nhiều hoạt động.

Với những lợi ích mà AI mang lại, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả thêm cho trải nghiệm mua sắm có tích hợp AI.