Tâm lý học và Giáo dục học trong kỷ nguyên số

Trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức Hội thảo Khoa học quốc tế “Tâm lý học và Giáo dục học trong Kỷ nguyên số”, sáng 17/10.

Đây là diễn đàn học thuật quốc tế kết nối các chuyên gia, nhà nghiên cứu và các bên liên quan, nhằm giải mã các thách thức tâm lý - giáo dục của kỷ nguyên số. Hội thảo cũng mong muốn các bên tham gia cùng kiến tạo những hướng tiếp cận đổi mới, nhân bản và bền vững cho giáo dục Việt Nam trong tiến trình hội nhập.

Đáng chú ý, Hội thảo năm nay ghi dấu ấn khi có sự tham gia của các diễn giả có uy tín quốc tế, những người đang dẫn dắt các xu hướng nghiên cứu toàn cầu trong lĩnh vực Tâm lý học - Giáo dục học.

Cùng với đó, hàng trăm giảng viên, nhà quản lý, chuyên gia trong và ngoài nước đã gửi bài tham luận và cùng thảo luận tại 6 phiên chuyên đề: Những khía cạnh tâm lý học của công nghệ số trong giáo dục; Dạy và học trong thời đại số; Sức khỏe tâm lý của giáo viên và học sinh trong bối cảnh số hóa giáo dục; Tích hợp công nghệ trong phát triển dịch vụ sức khỏe tâm thần học đường, Phát triển chính sách và nguồn nhân lực giáo dục trong thời đại số; Giáo dục vì sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên số.

Sáu tiểu ban, sáu dòng chảy tri thức tạo nên một bức tranh toàn cảnh về tâm lý và giáo dục học Việt Nam trong kỷ nguyên số, nơi con người không chỉ học để thích ứng với công nghệ, mà còn học để làm chủ, để kiến tạo một tương lai số đầy nhân bản và bền vững.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời