Tạm dừng hoạt động phố đi bộ Hồ Gươm dịp Tết 2024

Phố đi bộ Hồ Gươm quận Hoàn Kiếm, Hà Nội sẽ tạm dừng hoạt động từ ngày 9/2/2024 (tức ngày 30 tháng Chạp) và mở lại từ 19 giờ ngày 23/2/2024 (tức ngày 14 tháng Giêng).

UBND quận Hoàn Kiếm vừa có thông báo tạm dừng hoạt động tại các không gian đi bộ trên địa bàn quận trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho người dân và du khách di chuyển một cách thuận lợi khi vui chơi trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, UBND quận Hoàn Kiếm sẽ tạm dừng hoạt động Không gian đi bộ khu vực hồ Hoàn Kiếm và phụ cận; các tuyến phố đi bộ khu vực Phố cổ Hà Nội bắt đầu từ ngày 9/2/2024 (tức ngày 30 tháng Chạp) và mở lại lúc 19 giờ ngày 23/2/2024 (tức ngày 14 tháng Giêng).

Hồ Hoàn Kiếm: Tạm dừng hoạt động đi bộ dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn2024

UBND quận Hoàn Kiếm yêu cầu các đơn vị, UBND các phường trên địa bàn chủ động phối hợp, triển khai thực hiện tốt các nhiệm vụ được phân công, bảo đảm an ninh, trật tự đô thị, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường, phòng cháy, chữa cháy và an toàn cho nhân dân và du khách.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự kiến khoảng 40.000 người, bao gồm khách mời và các lực lượng quần chúng nhân dân sẽ tham dự Lễ kỷ niệm 80 năm ngày Quốc khánh 2/9.

Huyện Đan Phượng là đơn vị hành chính cấp huyện có 100% trường học đạt chuẩn quốc gia, bao gồm 72,7% trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Tường thuật trực tiếp tình hình giao thông Hà Nội sáng 11/6 với hình ảnh từ các camera giao thông giúp khán - thính giả lựa chọn cung đường tốt nhất. Chương trình được phát sóng trên kênh FM90, các nền tảng số của Đài Hà Nội và ứng dụng công dân Thủ đô số iHanoi.

Đề án của thành phố Hà Nội đặt mục tiêu thu gom và xử lý 90% chất thải rắn xây dựng tại các đô thị đến năm 2030, đảm bảo yêu cầu bảo vệ môi trường.

UBND thành phố Hà Nội quyết định hỗ trợ 500 triệu đồng cho mỗi đơn vị hành chính cấp xã thực hiện việc sắp xếp.

Việc luật hóa mô hình phát triển đô thị theo định hướng giao thông công cộng (TOD) tại Điều 31 Luật Thủ đô 2024 được xem là "đòn bẩy" chiến lược phát triển hệ thống đường sắt đô thị.