Suzuki Ertiga Hybrid giảm giá gần 100 triệu đồng
Khách hàng mua xe Suzuki Ertiga Hybrid tại Việt Nam trong tháng 6 sẽ tiếp tục được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ, vay vốn ưu đãi lãi suất 0% trong thời gian 6-12 tháng và phiếu xăng 5-10 triệu đồng tùy phiên bản. Giá trị khuyến mãi tương đương 89 triệu đồng, giúp giá của mẫu xe này giảm xuống còn 449-519 triệu đồng.
Ra mắt từ tháng 9/2022, Suzuki Ertiga là mẫu MPV đầu tiên trong phân khúc có cấu hình động cơ hybrid nhẹ (mild hybrid) với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn bản cũ. Tuy giá rẻ nhưng Suzuki Ertiga Hybrid lại chưa thực sự được ưa chuộng do trang bị tiện nghi và an toàn thua kém các đối thủ.

Xe được trang bị đèn pha Halogen, đèn LED định vị ban ngày, đèn sương mù trước, đèn hậu LED, vành hợp kim 15 inch, ghế bọc da, ghế chỉnh cơ, màn hình cảm ứng trung tâm 10 inch, bảng đồng hồ analog với màn hình đa thông tin, điều hòa tự động 1 vùng, phanh tay chỉnh cơ và gương chiếu hậu điện tử.
Cung cấp sức mạnh cho Suzuki Ertiga là hệ truyền động mild hybrid với động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 1.5L với công suất tối đa 103 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm. Động cơ kết hợp với hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Tính từ đầu năm, mẫu MPV nhà Suzuki đạt doanh số 835 chiếc, duy trì vị trí thứ 1 toàn phân khúc.


Thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận mức giảm nhẹ 7% trong tháng 4 vừa qua. Người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn xe nhập khẩu thay vì xe lắp ráp trong nước.
Toyota Camry tăng doanh số khoảng 64%, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe gầm thấp hạng D tại Việt Nam trong tháng 4/2025.
Honda Accord tiếp tục nằm trong danh sách những mẫu xe ghi nhận doanh số ảm đạm, đánh dấu tháng thứ ba liên tiếp có doanh số thấp nhất.
Trong lộ trình hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Việt Nam đang từng bước siết chặt các quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu đối với các phương tiện giao thông.
Bước sang tháng 5/2025, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động khi hàng loạt thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp đồng loạt tung ưu đãi mạnh nhằm kích cầu mua sắm.
Các hãng xe Trung Quốc đang nỗ lực tìm kiếm những phương thức tiếp cận độc lạ, thậm chí được coi là chiêu trò, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.
0