Sắp diễn ra Tuần lễ thương mại điện tử quốc gia 2025

Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) ngày 4/11 đã tổ chức họp báo cung cấp thông tin chính thức về chương trình “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2025”. Sự kiện sẽ diễn ra trên phạm vi toàn quốc từ ngày 13-17/11.

Chia sẻ về định hướng chương trình năm nay, bà Lại Việt Anh, Phó Cục trưởng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số cho biết, Online Friday 2025 sẽ tập trung xây dựng một hệ sinh thái kết nối toàn diện với chủ đề xuyên suốt “An toàn - An tâm - An vui”.

Với chủ đề này, Online Friday không chỉ hướng tới việc tạo dựng sân chơi chung nhằm củng cố niềm tin, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, giúp họ yên tâm về chất lượng sản phẩm và giao dịch trực tuyến, mà còn mang đến sự tiện lợi, niềm vui và hứng khởi trong suốt hành trình mua sắm số.

Trong thời gian diễn ra Online Friday 2025, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số sẽ chủ trì, phối hợp cùng các đơn vị triển khai nhiều hoạt như: Lễ khai mạc Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam 2025; chuỗi sự kiện livestream Online Friday 2025 trên các nền tảng và ứng dụng tham gia chương trình; phiên Mega Live do Ban tổ chức thực hiện, trình diễn trực quan và hướng dẫn chi tiết cách phân biệt hàng thật - hàng giả, qua đó nâng cao nhận thức và kỹ năng nhận diện sản phẩm chính hãng cho người tiêu dùng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời