Ra mắt nhiều thiết bị và công nghệ quảng cáo mới

Với mục tiêu tìm kiếm đối tác, thúc đẩy giao thương, góp phần phục hồi và phát triển ngành quảng cáo, triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam VietAd 2024 - Hà Nội vừa được khai mạc tại Cung Triển lãm kiến trúc, quy hoạch xây dựng quốc gia. Đây là sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam.

Năm nay, triển lãm quy tụ 150 gian hàng trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo như: Máy in chất lượng cao, khổ rộng, tốc độ nhanh và chi phí in thấp; Công nghệ in chuyển nước, in tem dán trên mọi chất liệu; Màn hình LED trong suốt; Các loại keo dán siêu dính chịu nhiệt; Hàng trăm máy móc, công nghệ và vật liệu mới nhất trên thị trường.

Triển lãm quy tụ 150 gian hàng trình diễn các công nghệ, máy móc tiên tiến của ngành quảng cáo

Tiếp nối lần trường triển lãm có những công nghệ mới như dòng máy in công nghệ cao với giá thành thấp hơn, tính năng bảo vệ môi trường cao hơn. Đặc biệt năm nay có một máy in khổ lớn nhất hiện nay là 6.8m.

Ông Nguyễn Thanh Đảo - Trưởng Ban tổ chức Triển lãm, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Quảng cáo và Xúc tiến Thương mại Đông Nam

Trong thời gian qua, hoạt động quảng cáo của Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng cả về số lượng, chất lượng cũng như doanh thu. Triển lãm quốc tế thiết bị và công nghệ quảng cáo Việt Nam là một hoạt động quan trọng thúc đẩy xúc tiến thương mại, phát triển ngành quảng cáo.

Hoạt động quảng cáo của Việt Nam đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng, phát triển mạnh mẽ với sự gia tăng cả về số lượng, chất lượng cũng như doanh thu

Triển lãm này sẽ tạo điều kiện cho cơ quan quản lý hiểu thêm về các doanh nghiệp là chủ thể quảng cáo, để có định hướng phối hợp để phát triển tốt hơn. Thứ hai là tạo ra sức mạnh tổng thể cho các ngành nghề liên quan đến quảng cáo để thúc đẩy phát triển và hơn thế đây là ngày hội của những người làm nghề quảng cáo.

Ông Nguyễn Trường Sơn - Chủ tịch Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Sự kiện thường niên của Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam

Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 5/4, dự kiến thu hút hơn 5000 lượt khách tham quan. Tiếp sau sự kiện này, tháng 7 tới sẽ diễn ra Festival Quảng cáo tại Bình Dương và các hội thảo liên quan đến phát triển ngành công nghiệp quảng cáo.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Du khách đến tham quan núi Dương Minh ở tỉnh Hồ Nam, miền trung Trung Quốc giờ đây sẽ có cơ hội tương tác với một chú robot hình người trong vai trò hướng dẫn viên du lịch.

Diễn đàn “Phát triển xung lực mới cho quốc gia” và Lễ ra mắt liên minh nhân lực chiến lược thực thi Nghị quyết 57 của Bộ Chính trị đã diễn ra vào ngày 7/5, tại Hà Nội.

Sáng nay, người dùng khi truy cập vào trang web chính thức của Tiki khá bất ngờ khi bị chuyển hướng đến trang web có nội dung cá độ.

Doanh thu từ thị trường trò chơi di động sẽ cán mốc 712 triệu USD vào năm 2029, dự báo ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam giai đoạn 2025-2030 tăng trưởng mạnh mẽ.

Trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một “trợ lý vạn năng”, giúp doanh nghiệp không chỉ cắt giảm chi phí mà còn nâng tầm hiệu suất trong nhiều công đoạn.

Ứng dụng AI trong khu vực công giúp tiết kiệm nguồn lực, thời gian, tăng hiệu quả công việc cho cá nhân cán bộ, công chức và cơ quan.