Popplife và Focus Media hợp tác chiến lược

Công ty Cổ phần Popplife và Công ty TNHH Focus Media Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện.

Sự kiện diễn ra vào ngày 18/4, tại Intercontinental Hanoi Landmark 72, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc tận dụng thế mạnh của mỗi bên nhằm nâng cao mức độ nhận diện thương hiệu và mở rộng mạng lưới tiếp cận thị trường trong và ngoài nước.​

Theo nội dung biên bản ghi nhớ, Popplife và Focus Media sẽ cùng nhau xúc tiến các hoạt động hỗ trợ lẫn nhau trong việc mở rộng và phát triển kinh doanh. Mục tiêu là khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên và tiềm năng của thị trường trong nước lẫn quốc tế.​

Popplife, với kinh nghiệm trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo về truyền thông, tiếp thị, thương hiệu và gắn kết khách hàng (Loyalty), sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng chiến lược tiếp thị và phát triển thương hiệu.

Công ty Cổ phần Popplife và Công ty TNHH Focus Media Việt Nam đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MOU).

Focus Media Việt Nam trực thuộc tập đoàn Focus Media là đơn vị nắm giữ thị phần truyền thông thang máy lớn nhất tại Trung Quốc. Doanh nghiệp sẽ cung cấp nền tảng quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số (DOOH) với hơn 14.000 màn hình tại hơn 2000 tòa nhà trên toàn quốc, bao gồm nhiều tòa nhà biểu tượng của các thành phố lớn như Bitexo Financial Tower, Sunwah Tower, Diamond Plaza, Vinhome Central Park, Lim Tower và Keangnam Landmark 72.

Ông Xiang Song, CEO Focus Media Việt Nam chia sẻ: "Sự hợp tác với Popplife giúp chúng tôi tận dụng thế mạnh về công nghệ và sáng tạo để cung cấp các giải pháp truyền thông hiệu quả hơn cho khách hàng tại Việt Nam"​.

Ông Phan Khánh Toàn, Chủ tịch HĐQT Popplife khẳng định: "Chúng tôi tin rằng sự kết hợp giữa kinh nghiệm trong lĩnh vực tiếp thị và mạng lưới truyền thông rộng khắp của Focus Media sẽ tạo ra giá trị lớn cho cả hai bên và khách hàng"​.

Hai bên cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu và triển khai các dự án chung nhằm mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng và cộng đồng.​

Popplife là công ty nằm trong hệ sinh thái của ROX Group, là thương hiệu tiên phong trong việc cung cấp giải pháp sáng tạo về truyền thông, tiếp thị, thương hiệu và gắn kết khách hàng. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và năng lực công nghệ xuất sắc, Popplife đã nhận được Giải thưởng SME100 châu Á 2024.

Focus Media không đơn thuần chỉ xây dựng một mô hình quảng cáo hiệu quả mà còn tạo ra một phương thức truyền thông độc đáo, lưu giữ những dấu ấn lâu dài trong ngành. Hệ thống quảng cáo thang máy là một phần di sản, phản ánh sự sáng tạo và cam kết bền vững của Focus Media đối với ngành quảng cáo toàn cầu.

Kế thừa những thành tựu sẵn có của tập đoàn chủ quản, Focus Media Việt Nam đang không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, sáng tạo những giải pháp truyền thông đột phá và tối ưu hóa hiệu quả cho khách hàng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các hộ và cá nhân kinh doanh có mức doanh thu hàng năm từ 1 tỷ đồng trở lên sẽ phải thực hiện kê khai thuế, thay vì hình thức thuế khoán như trước đây từ ngày 1/6; đồng thời phải sử dụng hoá đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền, có kết nối dữ liệu điện tử với cơ quan Thuế.

Tổng giá trị tài sản đảm bảo của SHB đã vượt 1,2 triệu tỷ đồng, cao gấp hơn 2 lần tổng dư nợ, cho thấy mức độ an toàn và khả năng phòng ngừa rủi ro của ngân hàng này.

Kết quả kinh doanh quý đầu năm của CTCP Xi măng Vicem Hà Tiên (HT1) tiếp tục lỗ ròng hơn 9 tỷ đồng, dù doanh nghiệp nhận định năm 2025 ngành xi măng có nhiều tín hiệu tốt lên.

VN-Index đã quay đầu tăng hơn 13 điểm vào ngày 23/4 nhờ lực cầu lan diện rộng, nhất là nhóm tiêu dùng và bán lẻ.

Chính phủ đề xuất giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng đối với các nhóm hàng hóa, dịch vụ đang áp dụng mức thuế suất 10% (còn 8%), thời gian áp dụng từ ngày 01/7/2025 đến hết ngày 31/12/2026.

Công ty Cổ phần Popplife và Công ty TNHH Focus Media Việt Nam đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập mối quan hệ hợp tác chiến lược toàn diện.