Nút giao Nguyễn Xiển ùn ứ đến tận đêm

Tại nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến vào lúc 22 giờ ngày 20/01. Lực lượng chức năng vẫn đang có mặt để điều tiết phân luồng bởi lưu lượng phương tiện di chuyển qua khu vực vẫn đông và tình trạng ùn ứ vẫn diễn ra giống như ban ngày.

Nếu như ở dưới hầm chui theo cả hai hướng từ Nguyễn Trãi đi Hà Đông hay ngược lại các phương tiện di chuyển ổn định không khó khăn thì ở mặt đường phía trên vẫn bị ảnh hưởng bởi việc phân luồng của Sở Giao thông Vận tải.

Nút giao Nguyễn Trãi - Nguyễn Xiển - Khuất Duy Tiến ùn ứ kéo dài.
Các phương tiện chật vật di chuyển
Hướng từ Nguyễn Xiển đi lên Khuất Duy Tiến người dân chật vật nhích từng chút.

Khu vực vòng xoay đảo giao thông ùn ứ khá lâu, do các phương tiện phải dừng chờ hai nhịp đèn đỏ mới có thể di chuyển.

Lực lượng chức năng tăng cường điều tiết giao thông.

Đội cảnh sát giao thông đường bộ số 7 đã tăng cường lực lượng ứng trực tại khu vực và việc duy trì phân luồng điều tiết giao thông vẫn được diễn ra xuyên suốt từ sáng sớm cho đến tận đêm. Dù ùn tắc nhưng người dân vẫn tuyệt đối chấp hành đường chờ đèn đỏ đúng vạch quy định.

Dù ùn tắc nhưng người dân vẫn chấp hành nghiêm túc luật giao thông.

Tổ chức phân luồng theo điều chỉnh mới khiến cho các phương tiện muốn đi thẳng bị chắn bởi đuôi dòng phương tiện vẫn đang ùn do muốn rẽ trái, điều này gây nên tình trạng xung đột ở xung quanh đảo giao thông tại khu vực nút giao này.

Theo người dân, một trong những lý do khiến giao thông ở khu vực này ùn tắc bởi vì làn rẽ trái được thiết kế ở cả bên phải chiều đi nên đôi khi những phương tiện muốn rẽ trái ở làn này sẽ rất khó để cắt ngang các làn phía tay trái.

Chiều từ Ngã tư sở về Hà Đông ùn tắc kéo dài.

Dù đã hơn 10 giờ đêm nhưng chiều từ Ngã Tư Sở về Hà Đông vẫn xảy ra tình trạng ùn tắc kéo dài.

Để phù hợp với tình hình giao thông tại khu vực lực lượng cảnh sát giao thông cũng đã chủ động cắt các dòng phương tiện, ưu tiên những chiều đường đang ùn tắc.

Nghị định 168 ra đời có tác dụng giúp thay đổi bộ mặt giao thông Thủ đô. Bên cạnh việc người dân tuân thủ nghiêm các quy định của Luật Trật tự an toàn giao thông đường bộ thì việc tổ chức phân luồng giao thông, điều tiết giao thông qua các nút giao cũng cần phải được tối ưu một cách khoa học để vừa thuận tiện vừa hiệu quả.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hạn chế thấp nhất các vụ tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Vũ Thu Hà tại Lễ phát động Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng Công nhân thành phố năm 2025.

Công ty Cổ phần Xe điện Hà Nội đã đưa vào vận hành tuyến buýt điện số 34 (Bến xe Mỹ Đình – Gia Lâm) ngày 18/4.

Sáng 18/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền chủ trì Hội nghị bỏ phiếu đề nghị xét, công nhận thành phố Hà Nội hoàn thành nhiệm vụ xây dựng nông thôn mới năm 2024.

Màn trình diễn 2.000 thiết bị bay không người lái (drone) kết hợp pháo hoa nghệ thuật thắp sáng bầu trời là một điểm nhấn trong chuỗi hoạt động Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Nguyễn Lan Hương chủ trì hội nghị triển khai thực hiện Kết luận của Ban Thường vụ Thành ủy về chủ trương sắp xếp, tổ chức lại đơn vị hành chính xấp xã trên địa bàn thành phố tới Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam các quận, huyện thị xã sáng 18/4.

Chủ tịch HĐND thành phố, Phó Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội thành phố Hà Nội Nguyễn Ngọc Tuấn đã nhấn mạnh tới công tác cán bộ sau sắp xếp. Quan điểm là chính quyền hai cấp phải gần dân, sát dân, phục vụ nhân dân tốt hơn.