Những mô tô Ducati cổ điển thành công nhất
Ducati Monster M900 1993
Đây là chiếc khai sinh ra dòng xe Monster của nhà Ducati. Tại thời điểm năm 1993, chiếc xe này được coi là có thiết kế đột phá so với phần còn lại. Xe có phần khung được làm bằng thép không gỉ. Phần đầu và đuôi xe nhỏ gọn nhất có thể, lược bỏ tối đa các chi tiết ốp nhựa không cần thiết, đây chính là điểm đi ngược xu hướng mà Ducati thể hiện. Trái tim của xe là khối động cơ SOHC 904 phân khối, giúp cho xe có khả năng di chuyển linh hoạt và có những cú bứt tốc mạnh mẽ.
Ducati 916
Thời gian sản xuất của Ducati 916 từ 1994-1998, để cạnh tranh với những cỗ máy I4 đến từ Nhật, hãng xe Italy ra đời mẫu 916 sử dụng động cơ V-twin, hộp số 6 cấp, công suất 114 mã lực, tốc độ tối đa khoảng 260 km/h. Ngoài động cơ mạnh mẽ chiếc xe còn có vẻ ngoài được thiết kế thanh lịch, tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người lái. Nhờ vào thiết kế và khối động cơ này, chiếc xe đã giành được giải thưởng xe của năm vào thời điểm nó ra đời. Hơn nữa, vào năm 2014 Ducati 916 còn được tạp chí Motorcycle News bình chọn là chiếc xe đẹp nhất trong vòng 50 năm.
Ducati 851
Chiếc xe được chế tạo nhằm chinh phục các giải đua mô tô những năm từ 1990. Đây cũng là mẫu xe đầu tiên của thế hệ mô tô hiệu suất cao đường trường. Nguyên mẫu dòng xe này được trang bị khối động cơ xi lanh đôi dung tích 784 phân khối. Đây là thiết kế động cơ đi trước thời đại của nhà Ducati. Trong suốt quá trình từ năm 1988 đến khi dừng sản xuất vào năm 1992, mẫu xe này đã giành được 11 danh hiệu trên các cuộc đua lớn nhỏ trên khắp thế giới.
Ducati Pantah
Mẫu xe này được giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 12 năm 1979 tại một triển lãm xe ở thành phố Milan. Đây là mẫu xe thành công nhất của hãng. Ducati Pantah được trang bị động cơ xi lanh đôi hình chữ L có dung tích 500 phân khối. Phần khung xe được thiết kế hình mắt cáo mới, không giống như một mẫu nào của hãng trước đó ôm sát phần động cơ giúp cho chiếc xe chở lên linh hoạt và dễ dàng điều khiển hơn. Vào năm 1979, tạp chí Motociclismo của Ý đã bầu chọn Pantah là mẫu xe thể thao 500 cc tốt nhất thời bấy giờ.
Ducati 750 Super Sport
Chiếc xe được lên ý tưởng và sản xuất lần đầu vào năm 1972, ra mắt lần đầu tại triển lãm ô tô Milan vào tháng 11 năm 1973. Ducati 750 Super Sport được lấy thiết kế từ mẫu xe đạp Imola. Khung được sơn màu xanh, bình xăng bằng sợi thủy tinh có một dải mờ để có thể nhanh chóng nhìn thấy mức nhiên liệu. Xe được trang bị động cơ xi lanh đôi dung tích 748 phân khối, giúp nó có sức mạnh vượt trội so với những mẫu xe của các hãng khác cùng vào thời điểm đó.


Hệ thống showroom của hai thương hiệu xe mô tô KTM và Husqvarna đã thông báo dừng hoạt động tại Việt Nam sau nhiều tháng liên tục giảm giá mạnh để thanh lý xe.
Nhu cầu kiểm tra, bảo dưỡng, "tân trang" cho mô tô đang tăng mạnh những ngày này nhằm chuẩn bị cho các hành trình trong kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày.
Việc bảo dưỡng mô tô đúng cách là yếu tố không thể thiếu trước mỗi chuyến đi xa, để chiếc xe vận hành được mượt mà, bền bỉ và quan trọng nhất là đảm bảo an toàn.
Hãng xe Nhật Bản Yamaha đã giới thiệu phiên bản thử nghiệm của mẫu Naked bike MT-09 được trang bị công nghệ Plugin hybrid.
Với đặc điểm trong thiết kế động cơ và hộp số, xe ga sẽ có bất lợi nhất định khi đổ đèo; tuy nhiên, việc sử dụng loại xe này để đi đường đèo dốc vẫn hoàn toàn có thể nếu nắm chắc một số nguyên tắc dưới đây.
Lamborghini và Ducati - hai thương hiệu xe thể thao đến từ nước Ý, đã hợp tác chung lần thứ ba để sản xuất superbike hay còn gọi là siêu mô tô được lấy cảm hứng từ siêu xe Revuelto.
0