Nhiều mẫu ô tô giảm giá dịp cuối năm

Trong những tháng cuối năm 2023, để kích cầu mua sắm xoá đi tình trạng ảm đảm của thị trường xe, nhiều đại lý của các hãng đã tung ra các chương trình ưu đãi giảm giá nhiều mẫu xe lên đến hàng trăm triệu đồng.

Mẫu SantaFe bản Hybrid của Hyundai giảm tiền mặt 64 triệu đồng cho khách mua xe, kéo giá thực tế của mẫu xe xuống còn 1,235 tỷ đồng. Không chỉ SantaFe, người anh em Stargazer cũng được các đại lý Hyundai điều chỉnh giảm 127 - 137 triệu đồng, khiến giá thực tế chỉ còn 448 - 538 triệu đồng, thấp nhất từ trước đến nay.

Stargazer được điều chỉnh xuống giá thấp nhất từ trước đến nay.

Mẫu Suzuki Ertiga được hãng hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho tất cả các phiên bản. Riêng bản AT lắp động cơ hybrid bán chậm nhất còn có thêm bảo hiểm vật chất, phiếu nhiên liệu, đưa tổng mức khuyến mại lên mức 110 triệu đồng. Với mức ưu đãi này, Ertiga AT chỉ còn giá 509 triệu đồng. Ford Explorer là xe đắt nhất của Ford tại Việt Nam. Trong tháng này, khách mua xe được giảm giá 100 - 150 triệu đồng, giá bán sau giảm còn 2,299 tỷ đồng.

Ford Explorer giảm còn 2,299 tỷ đồng.

Honda Accord cũng không đứng ngoài cuộc đua giảm giá. Mẫu sedan cỡ D nhập Thái Lan này đang được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ. Ở đại lý, Honda Accord được đơn vị phân phối giảm giá lên đến 100 triệu đồng. Với những xe tồn sản xuất năm 2022, mức khuyến mại lên đến 200 triệu đồng.

Honda Accord được đơn vị phân phối giảm giá lên đến 100 triệu đồng.

Giảm giá mạnh nhất phải kể đến các mẫu xe đến từ Volkswagen. Trong tháng 12, cả bốn mẫu là Touareg, T-Cross, Tiguan, Teramont đều giảm giá hơn 100 triệu đồng. Trong đó, Touareg có mức giảm nhiều nhất là khoảng 400 triệu đồng. Dòng Teramon có mức giảm khoảng 350 triệu đồng, Tiguan giảm 200 triệu đồng và T-Cross giảm 170 - 200 triệu đồng.

T-Cross giảm 170 - 200 triệu đồng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận mức giảm nhẹ 7% trong tháng 4 vừa qua. Người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn xe nhập khẩu thay vì xe lắp ráp trong nước.

Toyota Camry tăng doanh số khoảng 64%, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe gầm thấp hạng D tại Việt Nam trong tháng 4/2025.

Honda Accord tiếp tục nằm trong danh sách những mẫu xe ghi nhận doanh số ảm đạm, đánh dấu tháng thứ ba liên tiếp có doanh số thấp nhất.

Trong lộ trình hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Việt Nam đang từng bước siết chặt các quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu đối với các phương tiện giao thông.

Bước sang tháng 5/2025, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động khi hàng loạt thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp đồng loạt tung ưu đãi mạnh nhằm kích cầu mua sắm.

Các hãng xe Trung Quốc đang nỗ lực tìm kiếm những phương thức tiếp cận độc lạ, thậm chí được coi là chiêu trò, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.