Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam

Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chuyển đổi xanh giúp doanh nghiệp giữ vững lợi thế cạnh tranh, gia tăng xuất khẩu trong giai đoạn mới.

Tập đoàn Vingroup (HOSE: VIC) vừa công bố nhận chuyển nhượng toàn bộ 79% cổ phần tại CTCP Giải pháp Công nghệ Thông tin VinIT từ CTCP Vinhomes.

Giống lúa Dự Hương 8 đang trở thành niềm tự hào của bà con nông dân trên cánh đồng Thanh Oai, Hà Nội.

Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân đã cơ bản hoàn thiện cơ sở pháp lý, thể hiện tinh thần quyết liệt của Đảng, Chính phủ trong việc đảm bảo các cơ chế, ưu đãi đối với khối kinh tế tư nhân được triển khai khả thi hiệu quả.

Theo quyết định từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), CTCP BOT Cầu Thái Hà (UPCoM: BOT) sẽ vào diện hạn chế giao dịch từ ngày 20/5.

Cổ phiếu VIC của Vingroup đang liên tục tăng nóng, tạo nên cơn sốt trên sàn chứng khoán.