Mẫu xe tải điện mang phong cách kei-car
Xe có tên là Puzzle, là xe thương mại hạng nhẹ với chiều dài chỉ 3.395 mm, rộng 1.475 mm và cao 1.920 mm, trục cơ sở 2.480 mm. Kích thước này cho phép Puzzle nằm trong phân khúc kei-car ở Nhật Bản. Xe có kiểu dáng hình hộp và các bề mặt phẳng cho phép một số tấm ốp thân xe có thể thay đổi. Đầu xe vát thẳng từ nóc xuống qua đèn pha. Khi mở các tấm ốp hai bên đầu xe sẽ thấy các cổng sạc, cổng USB, kết nối internet, và bộ dụng cụ y tế. Trên nóc xe là các tấm hấp thu năng lượng mặt trời.
Bên trong xe có màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp công nghệ kết nối mới nhất cùng ứng dụng MyHWE sử dụng AI để tối ưu việc vận chuyển, sắp xếp hàng hóa cũng như hỗ trợ trong trường hợp khẩn cấp. Xe trang bị một pin LFP với hành trình 201 km mỗi lần sạc, tức tương đương các mẫu kei-car chạy điện khác từ Nhật. Động cơ điện hạn chế tải trọng tối đa của xe ở 350 kg.


Một khảo sát gần đây cho thấy trên thế giới hiện chỉ có bốn thương hiệu xe thuần điện có lãi, còn nhiều thương hiệu khác vẫn đang lỗ chồng lỗ.
Thị trường ô tô Việt Nam đang chuẩn bị đón nhận một làn sóng xe mới trong tháng 4, từ những bản nâng cấp quen thuộc đến các tân binh lần đầu xuất hiện.
Indonesia đang là quốc gia dẫn đầu trong số các quốc gia xuất khẩu nhiều xe nhất sang Việt Nam.
Doanh số xe điện của Tesla tại châu Âu đã sụt giảm đáng kể từ đầu năm 2025, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ và những thách thức về danh mục sản phẩm.
Tổng số xe điện cả 3 hãng xe lớn của Đức là BMW, Mercedes-Benz và Audi bán ra trong năm 2024 chưa vượt 1 triệu chiếc.
Hãng MG tiếp tục giảm giá với mẫu MG5 sản xuất năm 2024, tuy nhiên khách hàng cần cân nhắc nhiều yếu tố khi quyết định có sở hữu mẫu xe này hay không.
0