Mariah Carey bất ngờ xuất hiện tại Victoria's Secret dịp Giáng sinh
Nữ hoàng giáng sinh đang là tâm điểm của báo chí khi trở thành gương mặt đại diện cho bộ sưu tập Holiday của Victoria's Secret. Cô xuất hiện trong loạt ảnh với một số món đồ yêu thích từ Victoria's Secret, bao gồm nội y màu đỏ quyến rũ, áo corset “candy cane dreams” và áo ngực đính sequin vàng.
Ngoài chụp ảnh cho chiến dịch, Carey còn xuất hiện với một video đi kèm trong chiếc váy màu đỏ và quấn lông thú giả. Cô gửi lời nhắn đến người hâm mộ: “Rõ ràng là tôi đang trên đường đi gặp ông già Noel ở Bắc Cực. Hãy cùng nhau đón mừng kỳ nghỉ lễ nhé".
Carey đã thừa nhận mình thích mặc nội y quanh nhà. Nữ ca sĩ sành điệu đã từng khoe toàn bộ tủ đồ nội y với tạp chí Vogue. Carey có truyền thống mặc đồ ngủ và áo nỉ trong dịp lễ Giáng sinh với bạn bè và gia đình trong dịp lễ Giáng sinh.
Chiến dịch mới của Victoria's Secret giúp khởi động một mùa nghỉ lễ lớn cho Carey. Nữ ca sĩ cũng chuẩn bị bắt tay vào chuyến lưu diễn “Merry Christmas One and All” vào cuối tháng này.
Kết thúc hành trình Fashion Week đáng nhớ, Quỳnh Anh Shyn trở thành đại diện Việt Nam duy nhất xuất hiện tại sự kiện kỷ niệm 50 năm Elsa Peretti - huyền thoại thiết kế nữ trang.
Milan Fashion Week 2024 - Tuần lễ thời trang lớn không chỉ thu hút hàng loạt celeb nổi tiếng trên toàn thế giới đến tham dự. Các gương mặt Việt Nam nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong nước cũng như quốc tế.
Sau đêm thi trang phục dân tộc, các thí sinh Miss Cosmo 2024 tiếp tục tham gia trình diễn trong Fashion Show mang tên “Hello Cosmo From Vietnam” của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.
Ấn Độ là một trong những quốc gia nổi tiếng với di sản văn hóa đậm nét và tay nghề thủ công tinh xảo. Nghệ nhân thêu của nước này đã có dịp thể hiện tay nghề trong các thiết kế trang phục dành riêng cho Tuần lễ thời trang Ấn Độ 2024.
Rất nhiều người đã yêu thích ca khúc “Người yêu tôi không có gì để mặc” của nhóm nhạc Lộn Xộn Band ngay khi được biểu diễn lần đầu tiên trong một cuộc thi âm nhạc năm 2018. Và ca khúc đã nhanh chóng thành một cơn sốt trên mạng xã hội. Ngoài giai điệu sôi động, vui vẻ, công chúng yêu thích ca khúc này vì tìm thấy ở đó một hình ảnh quen thuộc, một nỗi khổ tâm của rất nhiều chị em phụ nữ, khi ngày nào cũng đứng trước một tủ đầy quần áo, nhưng vẫn thấy “không có gì để mặc”.
Nổi tiếng với di sản văn hóa và tay nghề thủ công, các nghệ nhân và nhà thiết kế thời trang Ấn Độ đã gây ấn tượng đối với công chúng bằng những trang phục họa tiết thêu tinh xảo tại Tuần lễ thời trang cao cấp Ấn Độ.
0