Hàng Việt chiếm lĩnh thị trường bánh kẹo Tết

Các doanh nghiệp trong nước không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, cải thiện mẫu mã với giá cả cạnh tranh, nên sản phẩm bánh kẹo ngày càng được người tiêu dùng quan tâm, yêu thích.

Đại diện nhiều hệ thống siêu thị lớn như Hapro/BRG Mart, Go! Thăng Long, Co.opmart, Winmart cho biết trong phân khúc hàng hoá Tết, sản phẩm Việt chiếm 95%. Các loại bánh mứt kẹo của Việt Nam được trưng bày nổi bật, bắt mắt và thu hút sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng.

Các giỏ quà Tết được đầu tư kỹ lưỡng từ thiết kế đến chất lượng, chủ yếu là hàng của các thương hiệu Việt như Kinh Đô, Hữu Nghị, Bibica, Cầu Tre, Vissan, với mức giá dao động từ hơn 200.000 đến hơn 1.000.000 đồng, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Các hệ thống bán lẻ cũng tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lớn kích cầu tiêu dùng dịp cận Tết.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc bổ sung quy định về điều kiện hệ số nợ phải trả đối với doanh nghiệp phát hành trái phiếu riêng lẻ sẽ tăng năng lực về tài chính với doanh nghiệp phát hành, hạn chế những rủi ro.

Không ít hộ kinh doanh hiện vẫn đang loay hoay giữa các thủ tục, phần mềm, chi phí phát sinh… và cả tâm lý e ngại thay đổi khi chuyển sang kê khai thuế.

Ông Phan Đình Tuệ, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Bamboo Airways đã có đơn xin từ nhiệm.

VN-Index kết phiên với mức tăng tích cực gần 10 điểm sau một ngày giằng co ở vùng giá trên tham chiếu.

Nhóm cổ đông liên quan đến Chủ tịch Novaland Bùi Thành Nhơn gồm NovaGroup và bà Bùi Cao Ngọc Quỳnh (con gái ông Nhơn) đã bán tổng cộng hơn 11 triệu cổ phiếu NVL.

“Sổ tay hướng dẫn chuyển đổi số tiểu thương chợ truyền thống” được Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) ra mắt vào ngày 17/6.