Giá trị thương hiệu Vinamilk thăng hạng đạt 3 tỷ USD
Năm nay, Vinamilk ghi nhận mức tăng giá trị thương hiệu từ hơn 2,8 tỷ USD năm 2022 lên mốc 3 tỷ USD và tiếp tục là thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất trong Top 100. Chuỗi tăng liên tục của Vinamilk về giá trị từ năm 2020 đến nay cho thấy các tiềm lực nội tại mạnh mẽ của thương hiệu có lịch sử phát triển gần 50 năm này ngay trong giai đoạn nhiều thách thức. Cũng theo công bố từ Brand Finance, Vinamilk tăng 1 hạng so với năm trước và tiếp tục là “Thương hiệu sữa lớn thứ 6 thế giới”. Kết quả này đến từ quá trình chuyển đổi mạnh mẽ của doanh nghiệp trong thời gian qua, ở nhiều khía cạnh. Điển hình như việc Vinamilk ra mắt nhận diện thương hiệu mới, ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng với định vị mới - Vinamilk không chỉ là sữa, mà còn là đa dạng thực phẩm./.


Tập đoàn Vingroup (HOSE: VIC) vừa công bố nhận chuyển nhượng toàn bộ 79% cổ phần tại CTCP Giải pháp Công nghệ Thông tin VinIT từ CTCP Vinhomes.
Giống lúa Dự Hương 8 đang trở thành niềm tự hào của bà con nông dân trên cánh đồng Thanh Oai, Hà Nội.
Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân đã cơ bản hoàn thiện cơ sở pháp lý, thể hiện tinh thần quyết liệt của Đảng, Chính phủ trong việc đảm bảo các cơ chế, ưu đãi đối với khối kinh tế tư nhân được triển khai khả thi hiệu quả.
Theo quyết định từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX), CTCP BOT Cầu Thái Hà (UPCoM: BOT) sẽ vào diện hạn chế giao dịch từ ngày 20/5.
Cổ phiếu VIC của Vingroup đang liên tục tăng nóng, tạo nên cơn sốt trên sàn chứng khoán.
ROX Group đã nhận Giải Vàng cho hạng mục “Đổi mới sáng tạo về quản trị doanh nghiệp” và Giải Đồng cho “Thành tựu đổi mới về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp”, trong năm thứ ba được vinh danh tại Stevie Awards.
0