Đường sắt chạy thêm tàu cổ Đà Lạt vào buổi tối

Ngành đường sắt sẽ chạy thêm tàu cổ Đà Lạt vào buổi tối từ ngày 14/4 tới nhằm phục vụ du khách ngắm cảnh đêm thành phố.

Hiện trên tuyến Đà Lạt - Trại Mát có đôi tàu DL3/DL4 chạy hàng ngày. Các đôi tàu DL1/DL2, DL5/DL6, DL7/DL8 và DL9/DL10 chạy theo nhu cầu của khách hàng.

Từ 14/4, Chi nhánh Vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ chạy thêm tàu DL11 xuất phát tại ga Đà Lạt lúc 18h15; tàu DL12 xuất phát tại ga Trại Mát lúc 19h15. Trên tàu, du khách được phục vụ các tiện ích như trà atiso, wifi miễn phí.

Đoàn tàu cổ đưa vào khai thác phục vụ du lịch của thành phố

Trước khi chạy chính thức, đường sắt tổ chức chạy hoàn toàn miễn phí vào các ngày 11, 12 và 13/4.

Chuyến tàu được tổ chức nhằm phục vụ khách du lịch ngắm thành phố ngàn hoa dưới ánh đèn lung linh, nhất là tuyến đường Đà Lạt - Trại Mát đi qua các vùng trồng hoa thường được thắp đèn sáng vào ban đêm.

Giá vé chặng Đà Lạt – Trại Mát dao động từ 72.000-100.000 đồng/vé/lượt. Khi hành khách mua vé khứ hồi được giảm 25% giá vé. Hành khách mua vé tập thể từ 15-29 người, giá vé chỉ còn từ 61.000 đồng/vé/lượt; từ 30 người trở lên, giá vé còn từ 58.000 đồng/vé/lượt.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đoàn tàu chất lượng cao Hoa Phượng Đỏ, kết nối giữa Thủ đô Hà Nội với thành phố Hải Phòng, đã ghi nhận hiện tượng “cháy vé” toa VIP sau bốn ngày vận hành.

Bamboo Airways là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành trong tháng 4/2025 với 80,8% chuyến bay đúng giờ, theo số liệu mới nhất từ Cục Hàng không Việt Nam.

Tài khoản định danh điện tử VNeID đã đem lại nhiều tiện ích, trong đó giảm thời gian chờ đợi của hành khách và giảm nhân lực tại sân bay.

Ngày càng nhiều sân bay trên thế giới áp dụng công nghệ sinh trắc học để xác minh danh tính nhằm tăng cường an ninh và trải nghiệm tổng thể của du khách.

Đài Hà Nội xin gửi tới quý độc giả phần hướng dẫn chi tiết phương thức làm thủ tục bay bằng công nghệ sinh trắc học trên ứng dụng VNeID.

Hàng nghìn đầu máy, toa xe hiện đang phục vụ vận tải đường sắt sẽ phải thay thế và đầu tư công nghệ đóng mới tính đến năm 2045, theo thông tin từ Cục Đường sắt Việt Nam.