Điểm xe buýt ở hành lang đường sắt - Chuyện cũ mà mới

Với hệ thống hơn 130 tuyến, xe buýt đã phủ khắp các khu vực nông thôn, ngoại thành Hà Nội, được nhiều người dân chọn lựa làm phương tiện đi lại hàng ngày. Tuy nhiên, hệ thống điểm dừng nhà chờ xe buýt tại các khu vực này vẫn đang tồn tại nhiều bất cập, khiến người dân chưa thực sự yên tâm. Trong đó đáng kể nhất là việc bố trí điểm dừng ở các khu vực hành lang đường sắt hoặc khu vực chân đê.
Video Player is loading.
Current Time 0:00
Duration 0:00
Loaded: 0%
Stream Type LIVE
Remaining Time 0:00
1x
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
User
Ý KIẾN

Đoàn công tác của Bộ Công an đã quay trở về Việt Nam, hoàn thành xuất sắc công việc được giao phó sau 9 ngày thực hiện nhiệm vụ quốc tế tại Myanmar.

Theo thống kê của Công an thành phố, trên địa Hà Nội xảy ra 351 vụ cháy làm 4 người chết và 4 người bị thương; thiệt hại về tài sản ước tính ban đầu khoảng 12.2 tỷ đồng trong quý I/2025.

Việc nhận diện các mối nguy và đánh giá rủi ro và tìm giải pháp khắc phục sẽ giúp doanh nghiệp phòng ngừa tai nạn lao động, tạo lập môi trường làm việc an toàn, hiệu quả, bền vững.

Tài xế xe tải quên đóng cửa thùng gây mất an toàn giao thông và tiềm ẩn nhiều nguy cơ xảy ra va chạm.

Bộ Nội vụ cho biết, năm 2024, toàn quốc xảy ra hơn 8.200 vụ tai nạn lao động, gây thiệt hại hơn 43.000 tỷ đồng.

Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc gặp mặt và tuyên dương các tập thể, cá nhân trong đoàn công tác của Bộ Quốc phòng, Bộ Công an tham gia cứu nạn, cứu hộ khắc phục hậu quả động đất tại Myanmar.