Cuối năm: Loạt ưu đãi đến 65%, thực phẩm ‘sạch’ dẫn dắt sức mua

Saigon Co.op triển khai loạt chương trình ưu đãi lớn từ ngày 4-19/12,nhằm giảm áp lực chi tiêu và tạo lực đẩy tiêu dùng trong giai đoạn cuối năm.

Chương trình “Mua sắm Giáng sinh - Tiệc sale linh đình” áp dụng tại Co.opmart, Co.opXtra, Finelife, Co.op Online… từ 4- 9/12, tạo cú hích mạnh cho sức mua trong những tuần cuối năm.

Ưu đãi sâu tạo lực đẩy mua sắm cuối năm

Cụ thể, thực phẩm công nghệ như: xúc xích Mỹ Le Gourmet, há cảo tôm thịt, nước có ga nho đỏ, bia Heineken, rượu vang… giảm đến 40%, kèm ưu đãi mua 2 tặng 1, x3 điểm thưởng cho thực đơn của bữa tiệc họp mặt vừa đủ đầy và tiết kiệm; hóa phẩm - hóa mỹ phẩm ưu đãi đến 49% với loạt deal mạnh cho Lix, Sunlight, OMO, hàng nhãn riêng Co.op… Trong Shopping Season và Vietnam Grand Sale, nhiều mặt hàng thực phẩm công nghệ - hóa phẩm - may mặc - đồ dùng giảm “vượt khung” đến 65%.

Đài PTTH Hà Nội
Lễ hội rau nhiệt đới tại Co.opmart giảm từ 15% cho rau củ, giúp người tiêu dùng tiếp cận nguồn rau chuẩn với giá hợp lý.

Trong bối cảnh thời tiết ảnh hưởng đến nguồn cung một số mặt hàng, Saigon Co.op tiếp tục giữ vai trò đầu tàu bình ổn nhóm hàng tươi sống. Từ 4-11/12, hệ thống khu vực Tây Nguyên và miền Nam triển khai Lễ hội rau nhiệt đới giảm từ 15% cho rau củ đạt VietGAP, GlobalGAP; từ 4-19/12, các mặt hàng rau - củ - quả, thịt, thủy - hải sản giảm 15-20%.

Song song ưu đãi thực phẩm, Saigon Co.op sớm đưa giỏ quà Tết 2026 từ 99.000đ lên kệ, ưu đãi đến 32%, với các mẫu nhãn riêng Co.op được thiết kế theo tiêu chí “đủ - đúng - tiết kiệm”. Bộ sưu tập phù hợp cho cá nhân lẫn doanh nghiệp trong dịp biếu tặng cận Tết.

Tick xanh trách nhiệm-Thực phẩm minh bạch tăng trưởng 30-40%

Tick xanh trách nhiệm - bộ tiêu chuẩn do Sở Công Thương TP.HCM triển khai tiếp tục là điểm nhấn trong chiến lược chất lượng của Saigon Co.op. Doanh nghiệp là nhà bán lẻ tiên phong tham gia, hiện đã thu hút gần 100 nhà cung cấp với hơn 1.200 mặt hàng gắn Tick xanh. Nhóm hàng “sạch - minh bạch” này ghi nhận tăng trưởng doanh số 30-40% trong 10 tháng năm 2025, tạo động lực mở rộng vùng trồng và quy trình canh tác chuẩn hóa.

Từ 4-19/12/2025, nhiều mặt hàng Tick xanh như nấm kim châm, giá đậu xanh, rau bồ ngót, dưa lê bạch kim, ổi nữ hoàng… được giảm đến 30%, thậm chí mua 1 tặng 1 tại các siêu thị khu vực Tây Nguyên và miền Nam.

Đài PTTH Hà Nội
Nhóm hàng Tick xanh trách nhiệm được Saigon Co.op giảm sâu đến 30%, nhiều mặt hàng áp dụng mua 1 tặng 1, hỗ trợ người dân.

Trong bối cảnh thị trường cuối năm còn nhiều biến động, những bước chuẩn bị sớm và bài bản của Saigon Co.op không chỉ giúp người tiêu dùng giảm bớt áp lực chi tiêu mà còn mang lại sự an tâm khi bước vào mùa mua sắm Tết. Sự chủ động này góp phần giữ nhịp cung ứng, ổn định giá cả và tạo điều kiện để hàng triệu gia đình tiếp cận hàng hóa chất lượng với chi phí hợp lý.

Mang đến một mùa Tết đủ đầy và nhẹ gánh hơn chính là cách Saigon Co.op tiếp tục thể hiện vai trò đồng hành cùng cộng đồng - gìn giữ sự ổn định, lan tỏa niềm vui và giá trị nhân văn trong giai đoạn cao điểm cuối năm.

Hàng nhãn riêng Saigon Co.op là “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2025

Tối 29/11, tại Hà Nội, Saigon Co.op được Sở Công Thương Hà Nội và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP. Hà Nội vinh danh tại chương trình “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” 2025, với hai sản phẩm nhãn riêng nổi bật: Gạo ST25 lúa tôm sinh thái Co.op Finest đạt Top 1 và Mật ong Hoa Sao Dầu Co.op Select đạt Top 2. Đây là lần thứ ba Saigon Co.op tham gia, nối tiếp thành công của dầu ăn Co.op Select (2019) và nước giặt Co.op Happy (2020).
Hiện hàng nhãn riêng của Saigon Co.op đã phát triển hơn 2.000 mã, hợp tác hơn 100 nhà sản xuất trong nước, đạt chuẩn VietGAP, GlobalGAP và hữu cơ, từ giải pháp thay thế trở thành nhóm sản phẩm chủ lực, đóng góp mạnh vào tăng trưởng ngành hàng nhãn riêng trên toàn hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food…
Với chiến lược dữ liệu tiêu dùng thông minh, danh mục được phân thành ba dòng: Co.op Happy (tiết kiệm), Co.op Select (phổ thông) và Co.op Finest (cao cấp), đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.
Sự công nhận năm 2025 không chỉ khẳng định chất lượng và sức bật của hàng Việt, mà còn minh chứng vai trò dẫn dắt thị trường, giữ nhịp cung ứng và lan tỏa giá trị cộng đồng của Saigon Co.op.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời