Công ty Hàn Quốc xin lỗi vì rò rỉ dữ liệu

Tập đoàn thương mại điện tử Coupang (Hàn Quốc) xin lỗi sau sự cố lộ dữ liệu của 33,7 triệu tài khoản khách hàng, trở thành vụ rò rỉ mới nhất trong chuỗi sự cố an ninh mạng ảnh hưởng các doanh nghiệp lớn của Hàn Quốc.

Tại Cuộc họp do Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ thông tin chủ trì, Bộ cho biết đang xem xét liệu Coupang có vi phạm các quy định về bảo vệ thông tin cá nhân hay không. Trong cuộc họp khẩn của chính phủ về vụ việc, Tổng Giám đốc của ông ty gửi lời xin lỗi sâu sắc tới toàn thể khách hàng và người dân vì những bất tiện mà sự cố này gây ra.

Coupang cho biết họ phát hiện vụ việc vào ngày 18/11 và đã báo cáo cho cơ quan chức năng. Công ty đang phối hợp với cảnh sát và các cơ quan quản lý để điều tra.

Coupang – được ví như “Amazon của Hàn Quốc” – cung cấp dịch vụ giao hàng siêu tốc “Rocket” và có 24,7 triệu người dùng hoạt động trong quý 3 vừa qua.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết

  • Quan tâm nhiều nhất
  • Mới nhất

15 trả lời

15 trả lời