Chuyến bay đoàn viên chở người lao động về quê đón Tết
20h15 ngày 29/1, chuyến bay mang số hiệu VN218 của Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam chở người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết khởi hành từ TP. HCM đáp xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Toàn bộ người lao động trên chuyến bay đoàn viên được hỗ trợ miễn phí 100% vé máy bay. Vietnam Airlines cũng đồng thời bố trí xe ô tô từ sân bay Nội Bài đến các bến trung chuyển, nhằm hỗ trợ người lao động về đến quê nhà ở các địa phương nhanh chóng. Qua đó, những người lao động khó khăn được san sẻ gánh nặng và đón chào một cái Tết thật trọn vẹn, ấm áp cùng gia đình.

Sau Tết Nguyên đán, Vietnam Airlines sẽ tiếp tục bố trí các chuyến bay khởi hành từ Hải Phòng, Vinh, Thanh Hóa, Vân Đồn đến TP.HCM để đưa người lao động trở lại tiếp tục làm việc, ổn định cuộc sống.
"Chuyến bay ước mơ - Hành trình đoàn viên 2024" là chặng tiếp của chương trình từ nhiều năm qua của Hãng hàng không Quốc gia giúp san sẻ bớt gánh nặng cho người lao động thêm đủ đầy khi tết đến, xuân về. Nguồn kinh phí để tài trợ 100% chi phí vé máy bay cho người lao động đến từ hoạt động đấu giá từ thiện của Vietnam Airlines, diễn ra vào 5/12/2023. Vật phẩm đấu giá là các sản phẩm dịch vụ tiêu biểu của Vietnam Airlines và các đối tác của hãng.


Đoàn tàu chất lượng cao Hoa Phượng Đỏ, kết nối giữa Thủ đô Hà Nội với thành phố Hải Phòng, đã ghi nhận hiện tượng “cháy vé” toa VIP sau bốn ngày vận hành.
Bamboo Airways là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành trong tháng 4/2025 với 80,8% chuyến bay đúng giờ, theo số liệu mới nhất từ Cục Hàng không Việt Nam.
Tài khoản định danh điện tử VNeID đã đem lại nhiều tiện ích, trong đó giảm thời gian chờ đợi của hành khách và giảm nhân lực tại sân bay.
Ngày càng nhiều sân bay trên thế giới áp dụng công nghệ sinh trắc học để xác minh danh tính nhằm tăng cường an ninh và trải nghiệm tổng thể của du khách.
Đài Hà Nội xin gửi tới quý độc giả phần hướng dẫn chi tiết phương thức làm thủ tục bay bằng công nghệ sinh trắc học trên ứng dụng VNeID.
Hàng nghìn đầu máy, toa xe hiện đang phục vụ vận tải đường sắt sẽ phải thay thế và đầu tư công nghệ đóng mới tính đến năm 2045, theo thông tin từ Cục Đường sắt Việt Nam.
0