Bơm bê tông lấp điểm sạt lở hầm đèo Cả
Theo đó, tại phía nam hầm Bãi Gió tiếp tục gia cố bằng khung sắt và phun bê tông trong hầm. Phía trên đèo Cả, các đơn vị xác định tọa độ để khoan từ trên núi xuống hầm đường sắt, sau đó, bơm phun bê tông để gia cố. Phía đầu bắc hầm Bãi Gió, tiếp tục đưa khung sắt vào đoạn sạt lở để gia cố. Tuy nhiên, công tác khắc phục đang rất khó khăn, các tầng địa chất phức tạp, hiện chưa xác định thời gian hoàn thành việc khắc phục để thông hầm.
Ở bên dưới, phía trong hầm, các mũi thi công tiếp tục gia cố, tăng sức chịu lực cho vòm hầm bằng thép.
Sau khi sự cố hầm Bãi Gió xảy ra, tỉnh Khánh Hòa đã phối hợp các đơn vị ngành đường sắt huy động tối đa phương tiện đảm bảo việc trung chuyển hành khách. Tỉnh Khánh Hòa tiếp tục hỗ trợ ngành đường sắt khắc phục sự cố, sớm thông tuyến đường sắt cũng như đường bộ qua đèo Cả. Các đơn vị tranh thủ thời tiết nắng, ráo để thi công, đảm bảo an toàn cho người lao động trong quá trình thi công trên núi cao cũng như trong hầm nhỏ, hẹp.


Hà Nội vừa chấp thuận đề xuất bố trí thêm 49 trạm xe đạp công cộng của tập đoàn Trí Nam. Vì sao đơn vị này vẫn mở rộng khai thác xe đạp công cộng dù báo lỗ?
Trước đề xuất của Công ty VinSpeed muốn xây đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính giao các bộ, ngành và các cơ quan nghiên cứu và báo cáo cấp có thẩm quyền.
Nhiều lái xe đã chủ động đến đăng kiểm từ sớm, ngay cả khi trung tâm đăng kiểm chưa mở cửa nhằm tránh tình trạng ùn tắc.
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu các cơ quan khẩn trương chuẩn bị để khởi công tuyến đường sắt Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng vào ngày 19/12.
Hơn 10 triệu lượt khách đã qua các cảng hàng không trên cả nước trong tháng 5, tăng hơn 17% so với cùng kỳ năm ngoái và tăng gần 4% so với tháng 4.
Tập đoàn Đèo Cả kiến nghị Chính phủ cho phép đầu tư mở rộng các đoạn cao tốc Bắc - Nam từ 4 làn xe lên 6 làn xe theo quy hoạch, bằng phương thức đối tác công - tư (PPP).
0