BMW ưu đãi nhiều mẫu xe, cao nhất 310 triệu đồng
Xe hưởng mức ưu đãi cao nhất 310 triệu đồng là 840i M Sport, giá sau giảm còn 5 tỷ 890 triệu đồng.
Mẫu gran coupe 430i M Sport được giảm 140 triệu đồng, tương đương 50% lệ phí trước bạ.

Chương trình ưu đãi được BMW áp dụng cho một số phiên bản của các dòng xe lắp ráp trong nước lẫn nhập khẩu.
530i M Sport được giảm 155 triệu đồng. Đây là dòng xe có doanh số bán đầu bảng của hãng, đạt mức tích lũy hơn 8 triệu chiếc trên toàn cầu.
Mẫu cuối cùng được hưởng ưu đãi là hai phiên bản BMW X5, mẫu xe gầm cao thể thao đa dụng duy nhất nhận được ưu đãi 50% phí trước bạ.
X5 được BMW hướng đến nhóm người dùng ưa trải nghiệm lái thể thao, khả năng vượt địa hình với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian xDrive. Tại Việt Nam, X5 có hai phiên bản M Sport và X Line với giá lần lượt từ 3,2 tỷ và 3,5 tỷ đồng.
Ngoài ưu đãi trên, khách mua dòng 530i M Sport, X5 và 8 series còn hưởng thêm chính sách gói bảo dưỡng BMW Service Inclusive (BSI) 5 năm hoặc 60.000 km, bảo hành chính hãng năm năm không giới hạn km.

Với gói BSI, người dùng sẽ được thông báo về tình trạng xe thông qua dữ liệu CBS.
Bên cạnh đó, một số chính sách ưu đãi dành riêng cho doanh nghiệp và khách hàng đặc biệt cũng được áp dụng.


Thị trường ô tô Việt Nam đã ghi nhận mức giảm nhẹ 7% trong tháng 4 vừa qua. Người tiêu dùng vẫn ưu tiên lựa chọn xe nhập khẩu thay vì xe lắp ráp trong nước.
Toyota Camry tăng doanh số khoảng 64%, tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe gầm thấp hạng D tại Việt Nam trong tháng 4/2025.
Honda Accord tiếp tục nằm trong danh sách những mẫu xe ghi nhận doanh số ảm đạm, đánh dấu tháng thứ ba liên tiếp có doanh số thấp nhất.
Trong lộ trình hiện thực hóa cam kết đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Việt Nam đang từng bước siết chặt các quy định về mức tiêu thụ nhiên liệu đối với các phương tiện giao thông.
Bước sang tháng 5/2025, thị trường ô tô Việt Nam trở nên sôi động khi hàng loạt thương hiệu từ phổ thông đến cao cấp đồng loạt tung ưu đãi mạnh nhằm kích cầu mua sắm.
Các hãng xe Trung Quốc đang nỗ lực tìm kiếm những phương thức tiếp cận độc lạ, thậm chí được coi là chiêu trò, nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng Việt.
0