Apple sắp giới thiệu kính Vision Pro cuối tháng này?
Khi Apple tiết lộ kính thực tế hỗn hợp Apple Vision Pro, đã đi kèm hứa hẹn thời điểm phát hành dự kiến là "đầu năm 2024". Theo đó, bất cứ lúc nào trước tháng 6 năm nay, kính thực tế hỗn hợp Vision Pro cũng đều có khả năng sẽ tung ra thị trường.
Theo nguồn tin từ Apple Insider, ngày càng có nhiều bằng chứng cho thấy thời điểm ra mắt của sản phẩm này sẽ rơi vào khoảng từ tháng 1 đến tháng 2.
Theo thông tin từ Bloomberg, ngày 26/1 là ngày ra mắt Apple Vision Pro, với nguồn tin là những người "trong ngành" ở Trung Quốc.

Do đó, rất có thể "nhà táo" sẽ mở màn năm mới 2024 với sản phẩm được mong chờ nhất trong khoảng thời gian gần đây. Bên cạnh thông tin về thời gian mở bán, Apple cũng đã cung cấp rõ ràng thông tin về cách họ dự định sẽ ra mắt Apple Vision Pro. Theo đó, khách hàng sẽ phải đến trực tiếp Apple Store để lắp thiết bị. Trải nghiệm thực tế này sẽ đóng vai trò như một buổi hướng dẫn người dùng cách thiết lập ban đầu cho sản phẩm hoàn toàn mới của nhà táo.
Tuy nhiên, việc nhận hàng tại cửa hàng có thể có một số hạn chế như tròng kính thuốc dành cho những người có vấn đề ở mắt như cận, viễn thị. Các cửa hàng Apple dự kiến sẽ có sẵn một lượng nhỏ các mắt kính thuốc tiêu chuẩn.
Dự kiến, Apple Vision Pro có giá 3.499 USD, nhưng Apple chưa công bố rõ ràng mức giá đó có bao gồm các phụ kiện như tấm che mặt tùy chỉnh hoặc mắt kính thuốc hay không.


Doanh thu từ thị trường trò chơi di động sẽ cán mốc 712 triệu USD vào năm 2029, dự báo ngành công nghiệp trò chơi điện tử trên mạng tại Việt Nam giai đoạn 2025-2030 tăng trưởng mạnh mẽ.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đang nổi lên như một “trợ lý vạn năng”, giúp doanh nghiệp không chỉ cắt giảm chi phí mà còn nâng tầm hiệu suất trong nhiều công đoạn.
Ứng dụng AI trong khu vực công giúp tiết kiệm nguồn lực, thời gian, tăng hiệu quả công việc cho cá nhân cán bộ, công chức và cơ quan.
Trí tuệ nhân tạo (AI) đã hiện diện trong các lĩnh vực với nhiều hình thức, trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Nếu biết nắm bắt và tận dụng, đây sẽ là công cụ hữu hiệu để tạo nên sự đột phá trong nhiều hoạt động.
Với những lợi ích mà AI mang lại, người tiêu dùng sẵn sàng chi trả thêm cho trải nghiệm mua sắm có tích hợp AI.
Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng rõ rệt, công nghệ xanh không còn là xu hướng mà là giải pháp tất yếu, giúp Việt Nam đứng trước một bước ngoặt mới.
0