22 thí sinh tranh tài tại chung kết Sinh viên thanh lịch

Tối 20/11, Học viện Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Khối các cơ quan Trung ương tổ chức vòng chung kết Sinh viên thanh lịch năm 2024.

Trải qua các vòng sơ khảo và bán kết, cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2024 đã lựa chọn được 22 thí sinh vào tranh tài trong vòng chung kết.

Đây là những gương mặt nổi bật nhất trong số 200 sinh viên đến từ 40 trường cao đẳng, đại học, học viện trên cả nước. Đặc biệt, sự góp mặt của các thí sinh khu vực miền Trung và miền Nam đã tạo nên một không gian văn hóa đa dạng và đậm đà bản sắc dân tộc tại các vùng miền.

Ngoài việc khẳng định giá trị cá nhân, cuộc thi Sinh viên thanh lịch năm 2024 còn tạo cơ hội để các bạn trẻ giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện.

Vòng chung kết Sinh viên thanh lịch 2024 không chỉ là nơi để các thí sinh tranh tài mà còn là dịp tri ân sâu sắc đến thầy, cô - những người đã góp phần nuôi dưỡng tri thức và phẩm chất cho thế hệ trẻ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chủ đề: Yêu cầu đọc hiểu của Văn bản nghị luận và Hướng dẫn làm đề đọc hiểu Văn bản nghị luận. Giáo viên Nguyễn Nguyệt Nga - Trường THPT Việt Đức.

UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 115 về việc thực hiện Đề án "Nâng cao chất lượng giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố giai đoạn 2025-2030, định hướng đến năm 2035".

Nhiều gia đình tranh thủ cho con em đi du lịch xa nhân dịp nghỉ lễ 5 ngày, cũng không ít gia đình lựa chọn ở lại, tận dụng khoảng thời gian này để giúp con nghỉ ngơi, giữ sức khoẻ và tập trung ôn luyện cho kỳ thi quan trọng vào lớp 10 công lập sắp tới.

Tại Quy chế thi tốt nghiệp THPT, có ba loại đối tượng được miễn thi, gồm: miễn thi tất cả các môn, miễn thi môn ngoại ngữ và miễn thi môn ngữ văn; đồng thời quy định cụ thể về từng loại đối tượng.

Thông tư 06/2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo có hiệu lực từ ngày 5/5 sẽ sửa đổi nhiều quy định về tuyển sinh đại học, trong đó có bỏ xét tuyển sớm.

Tại cuộc làm việc với Đoàn giám sát của UBTVQH sáng 29/4, Trường Đại học Y Hà Nội kiến nghị quy định về quy mô đào tạo nên xác định bao gồm cả số lượng đào tạo trình độ sau đại học, nhằm khuyến khích nâng cao chất lượng đào tạo.