100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công

Thành phố Hà Nội đề ra nhiệm vụ trong năm 2023 nâng cao tỷ lệ sử dụng dịch vụ công trực tuyến, bảo đảm 100% người dân có tài khoản trên Cổng dịch vụ công và tối thiểu 50% hồ sơ phát sinh được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Số lượng người dân đi làm các thủ tục hành chính liên quan đến đai đang tăng đột biến. Để không làm gián đoạn thủ tục của người dân, các chi nhánh của Trung tâm hành chính công đã phải bố trí thêm cán bộ, mở thêm nhiều cửa phục vụ.

Bộ Xây dựng đã báo cáo Chính phủ kế hoạch khánh thành, thông xe đối với 5 dự án cao tốc nhân dịp kỷ niệm 50 Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.

Bộ Xây dựng đề nghị UBND các tỉnh Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị chỉ đạo các cơ quan liên quan đẩy nhanh tiến độ để bàn giao mặt bằng trong tháng 4 này để làm trạm dừng nghỉ cao tốc.

Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã thử nghiệm thành công chuyến bay thực tế đầu tiên tại Nhà ga hành khách T3 vào sáng 17/4.

Liên quan đến thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Hải Phòng, nhiều ý kiến đề nghị cân nhắc thời hạn ưu đãi chính sách thuế trong khu thương mại tự do tại đây.

Ban Tuyên giáo và Dân vận Thành ủy đã tổ chức Hội nghị phối hợp triển khai công tác tuyên truyền, vận động giải phóng mặt bằng dự án trọng điểm trên địa bàn quận Tây Hồ, quận Long Biên, huyện Đông Anh vào sáng nay, 17/4.